Chăm sóc da và móng sành điệu với dầu hạt bông cải xanh

Chăm sóc da bằng dầu hạt bông cải như thế nào?

Chăm da dưỡng tóc bằng dầu hạt bông cải xanh chuẩn mà lành

Xu hướng mới: Sử dụng tinh dầu thay thế thuốc kháng sinh

Mẹo chữa nấm móng chân chỉ bằng 4 loại tinh dầu

Công dụng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của tinh dầu oregano

Dầu hạt bông cải xanh (Broccoli Seed Oil) có được nhờ việc ép hạt giống mầm bông cải xanh. Chính vì vậy, dầu hạt bông cải xanh có lượng acid béo dồi dào, có thể được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc mà không gây nhờn, bết.

Khi đã biết cách chăm sóc tóc mềm mịn tự nhiên bằng dầu hạt bông cải xanh, bạn đừng quên loại dầu đặc biệt này cũng có thể chăm sóc da tuyệt vời, bao gồm: Giảm nếp nhăn cổ/mặt, dưỡng ẩm, làm dịu vết bỏng rát trên da, chăm sóc móng và da tay.

Tìm cách chăm sóc da với dầu hạt bông cải xanh trong infographic sau đây:

Lưu ý sử dụng dầu hạt bông cải xanh

Dầu hạt bông cải xanh được coi là loại dầu khá an toàn, nhưng nó trước khi thêm dầu hạt bông cải xanh vào chế độ ăn của bạn hoặc sử dụng chúng như một liệu pháp hương thơm điều trị bệnh, chăm sóc sắc đẹp... hãy hỏi ý kiến bác sỹ hay chuyên gia sức khỏe.

Đối với nhiều người, dầu hạt bông cải xanh có thể gây ra dị ứng nếu sử dụng trực tiếp trên da. Hãy thử một lượng nhỏ trên da tay, nếu không thấy ửng đỏ, ngứa ngáy, sưng hoặc phát ban thì mới sử dụng tiếp.

Sau khi sử dụng dầu hạt bông cải xanh trên da, chờ ít nhất một giờ mới được ra nắng cũng như tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Biết Tuốt H+ (Theo Dr.Axe)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp