Chàng béo có bụng chuẩn 6 múi chỉ trong 12 tuần

Lloyd trước và sau khi thực hiện chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt. Ảnh: Mirror

Phạm Văn Mách hướng dẫn 3 bài tập để có "vòng eo con kiến"

Bài tập cơ bụng 6 múi cho đàn ông Việt

5 bài tập thể dục tại chỗ giúp thân hình đẹp và cân đối

Phụ nữ mang thai tập thể dục như thế nào?

Lloyd Stevens từng béo mũm mĩm khi là một chuyên gia công nghệ cao tại London. Công việc khiến anh khốn khổ vì suốt ngày phải ngồi một chỗ tại bàn làm việc. Người đàn ông 35 tuổi này đã quyết định rẽ hướng cuộc đời của mình bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và bắt đầu một chế độ tập thể dục khắc nghiệt. Chỉ trong vòng 12 tuần, cơ thể anh trở nên hoàn hảo với những cơ bắp rắn chắc.

Anh đã từ bỏ công việc bàn giấy để trở thành huấn luyện viên cá nhân cho các ngôi sao. Bởi giờ đây anh là một chuyên gia về phương pháp giảm cânlàm đẹp.

Lloyd tập cardio 30 phút mỗi buổi sáng và sau đó luyện các bài tập cho từng bộ phận riêng. Lịch tập luyện được Lloyd sắp xếp rõ ràng. Theo đó, thứ hai là tập đùi trước và bắp chân, thứ ba tập ngực và bắp tay, thứ tư là ngày nghỉ, thứ năm tập lưng và bắp tay, tập đùi sau và bụng vào thứ sáu, thứ bảy tập vai và bắp chân. Chủ nhật là ngày nghỉ.

Chế độ ăn uống của anh là bữa sáng gồm trứng, cá hồi hun khói, yến mạch và quả kiwi, tiếp theo bữa trưa ăn khoai lang, bơ, thịt ức gà và rau xanh. Các lựa chọn khác cho bữa trưa có thể là gạo, thịt bò hoặc cá và rau xanh, hay là món trứng tráng.

"Tôi tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống này, đặc biệt khi có việc quan trọng ví dụ như một buổi chụp hình. Tuy nhiên, không ai đảm bảo được việc ăn uống rập khuôn này. Thỉnh thoảng, tôi ra ngoài hàng ăn cùng bạn gái, ăn những món ăn yêu thích nhưng không quá đà. Tóm lại, tôi tuân theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh khoảng 90%", chàng trai khẳng định.

"Lên một kế hoạch vững chắc, luyện tập chăm chỉ, kiên nhẫn, tận tụy và bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời", đó là lời khuyên của Lloyd cho bất kỳ ai muốn sở hữu một thân hình đẹp.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp