Ăn gì để giảm cân và trắng da

Những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn và giảm cân rất hiệu quả

Cơ thể thay đổi thế nào khi bạn nhịn đói giảm cân?

Ngạc nhiên với lợi ích sức khoẻ từ quả bầu

Không cần ăn kiêng, muốn giảm cân chỉ cần bấm 5 huyệt này!

10 lý do khiến cân nặng khó giảm

Súp lơ

Súp lơ giúp giảm cân và làm đẹp da rất hiệu quả

Súp lơ rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bạn có được một làn da tươi trẻ và mịn màng hơn. Không chỉ vậy súp lơ chứa nhiều vitamin A và vitamin C, khi ăn súp lơ, bạn nhanh chóng có cảm giác no bụng và giảm bớt sự thèm ăn. Nhờ vậy, cơ thể sẽ không còn nhu cầu nạp quá nhiều thức ăn gây ra béo phì. Bạn có thể bổ sung súp lơ trong các thực đơn giảm cân hằng ngày và dùng kèm thêm các thực đơn giảm cân khác để mang lại hiệu quả cao.

Đu đủ

Đu đủ là thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe bởi chúng có chứa nhiều vitamin A, C, kali và chất xơ. Vitamin A,C, enzyme - một khoáng chất có khả năng kích thích sự tái tạo da, giúp da mịn màng và tươi trẻ. Ngoài ra, với lợi thế giàu chất xơ, bạn có thể áp dụng cách giảm cân bằng đu đủ một cách dễ dàng. Chất xơ có trong đu đủ sẽ giúp tạo cảm giác no, để bạn không có cảm giác thèm ăn, cơ thể không muốn tiếp nạp thêm kcal. Hơn nữa, trong đu đủ, hàm lượng cholesterol và chất béo khá thấp nên đu đủ có thể hỗ trợ giảm cân, hạn chế thèm ăn, là cách giảm cân nhanh và hiệu quả.

Chuối

Một quả chuối và một cốc nước ấm cho bữa ăn sáng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Nói đến công dụng giảm cân bạn nên biết đó là chuối vì chuối rất giàu chất xơ, các loại vitamin và ít kcal (80-100), có khả năng giúp bạn giải phóng năng lượng cả khi ngủ nhờ khả năng tăng sự trao đổi chất (đặc biệt là mỡ thừa) trong cơ thể. Ngoài ra các khoáng chất và vitamin trong chuối giúp chăm sóc làn da luôn khoẻ mạnh.

Cam

Cam là loại quả giàu vitamin C và các khoáng chất. Vitamin C trong cam có khả năng giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, tiêu hao mỡ thừa, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật và đặc biệt ngăn ngừa lão hóa giúp bạn cải thiện các vấn đề về da như: đen sạm, tàn nhang, nám da, mụn…

Ngũ cốc nguyên cám

Ngũ cốc nguyên cám là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ngũ cốc nguyên cám giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, giúp bạn kiểm soát được cơn thèm ăn và hỗ trợ tốt trong việc ổn định đường máu. Ngoài chất xơ tốt cho tiêu hóa, lớp vỏ cám của ngũ cốc nguyên cám còn chứa nhiều vitamin B, E cũng là những dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp da luôn trẻ trung và mịn màng.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp