Chiều dài ngón tay "tố cáo" gì đàn ông?

Chiều dài ngón tay "tố cáo" gì đàn ông?

"Yêu" bằng miệng và những sự thật bất ngờ!

Video: "Chuyện ấy" có ảnh hưởng tới bệnh đau nửa đầu?

Vì sao chuyện ấy chẳng thấy "phê" mà chỉ thấy đau?

Những sự thật khiến bạn phát hoảng về "chuyện ấy"

Rất hấp dẫn phái nữ: Đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường thu hút phụ nữ hơn, theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Personality and Individual Differences. Đây có thể là kết quả của việc tiếp xúc nhiều hơn với hormone giới tính testosterone khi đàn ông còn ở trong bụng mẹ. Những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ cũng có thể có khuôn mặt đẹp trai hơn nên hấp dẫn phái nữ hơn, kết quả của một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên Tạp chí Proceedings of the Royal Society B. Các tác giả của nghiên cứu này cũng lý giải rằng, lượng testosterone bé trai được tiếp xúc trước khi sinh có thể ảnh hưởng tới hình dáng khuôn mặt của bé và sự hình thành những đặc điểm khuôn mặt nam tính sau này khi trưởng thành.

Kích thước "cậu bé" lớn hơn: Nghiên cứu khảo sát năm 2011 đăng tải trên Tạp chí Andrology chỉ ra rằng, nhóm những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ có kích thước "cậu bé" trung bình lớn hơn nhóm những người đàn ông có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ. Nghiên cứu bao gồm 144 tình nguyện viên nam tuổi từ 20 tuổi trở lên đã trải qua phẫu thuật tiết niệu.

Thông minh hơn: Nghiên cứu năm 2007 được công bố trên Tạp chí Psychology cho thấysự chênh lệch về chiều dài giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có liên quan đến điểm số về kỳ thi tuyển sinh đại học ở Vương quốc Anh. Sau khi so sánh với điểm số về kỳ thi tuyển sinh đại học, các nhà nghiên cứu nhận thấy, những thanh niên có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ có điểm số trung bình rất cao.

Đối mặt với nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cao hơn: Dẫu vậy, những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ lại có nguy cơ cao bị ung thư tuyến tiền liệt, theo kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Cancer năm 2010. Các nhà nghiên cứu đã xem xét tỷ lệ của các độ dài ngón tay trong 1.500 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt và 3.000 người đàn ông khỏe mạnh trong khoảng thời gian 15 năm. Những người đàn ông có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ đã giảm 33% khả năng chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt so với đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn. Do đó, các nhà nghiên cứu khuyên những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ nên có kế hoạch tầm soát ung thư tuyến tiền liệt khi bắt đầu bước sang tuổi 40.

M. Hiếu H+ (Theo Livescience)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn