Chính thức ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Toàn cảnh buổi lễ khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia tại toà soạn Báo Nhân Dân, TP Hà Nội

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk "phủ xanh" mạng xã hội

Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinalink Group – Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Phát biểu khai mạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân – Lê Quốc Minh, khẳng định, Việt Nam đã có thương hiệu mang tầm vóc thế giới như Viettel, Vinamilk... nhưng việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu vẫn còn là điểm yếu. Chính vì vậy, xây dựng chuyên trang Thương hiệu quốc gia (THQG) trên nền tảng của báo Nhân Dân - cơ quan trung ương của Đảng Cộng sản Việt Nam, một trong những cơ quan báo chí chủ lực đa phương tiện của đất nước, sẽ tạo nên một kênh tra cứu uy tín, tin cậy về doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm

Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, ông Lê Quốc Minh chia sẻ, Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia đã được Báo Nhân Dân phối hợp cùng Bộ Công Thương lên kế hoạch triển khai từ tháng 10/2023 cho đến nay vừa tròn 1 năm.

Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, ông Lê Quốc Minh chia sẻ, Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia đã được Báo Nhân Dân phối hợp cùng Bộ Công Thương lên kế hoạch triển khai từ tháng 10/2023 cho đến nay vừa tròn 1 năm.

Cũng theo TBT Lê Quốc Minh, trên chuyên trang, mỗi doanh nghiệp sở hữu sản phẩm đạt THQG đều “có” một trang riêng cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, từ logo nhận diện thương hiệu cho đến những thông tin chi tiết về sản phẩm, quy trình sản xuất. Tại đó, độc giả còn có thể cập nhật những tin tức mới nhất về doanh nghiệp và sản phẩm được thẩm định bởi cơ quan báo chí uy tín như báo Nhân Dân.

Bên cạnh đó, chuyên trang còn là một diễn đàn để các doanh nghiệp chia sẻ những thông tin quan trọng, những hình ảnh, infographic và video sinh động về quá trình sản xuất, những thành tựu mà doanh nghiệp đã đạt được... qua đó, góp phần xây dựng và bảo vệ hình ảnh thương hiệu Việt Nam, khẳng định vị thế của nước nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, đã khẳng định tầm quan trọng của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong việc tuyên truyền và quảng bá cho các sản phẩm, thương hiệu, doanh nghiệp quốc gia Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại lễ khai trương.

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại lễ khai trương.

Chính vì vậy, “Sự ra mắt của Chuyên trang THQG là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hình thành kênh cung cấp thông tin chính thống về các hoạt động chung của chương trình và các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp có sản phẩm THQG; giới thiệu, quảng bá về doanh nghiệp, sản phẩm đạt THQG, qua đó nâng cao nhận thức xã hội về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu; đồng thời, xây dựng, quảng bá hình ảnh Việt Nam là một đất nước có uy tín về hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế”, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên khẳng định.

Bộ trưởng cũng cảm ơn sự phối hợp của báo Nhân dân trong việc xây dựng trang Thương hiệu Quốc gia, giúp nâng tầm uy tín của chương trình, cũng như của các sản phẩm, thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam.

Các đại biểu thuộc các bộ, ban, ngành liên quan cùng đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG tham dự sự kiện.

Các đại biểu thuộc các bộ, ban, ngành liên quan cùng đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG tham dự sự kiện.

Cũng tại buổi lễ, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp là ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, bà Trần Anh Đào - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE), ông Đỗ Minh Thanh - Phó Tổng Giám đốc Cổ phần Eurowindow, bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Traphaco, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cùng bày tỏ niềm tin rằng chuyên trang THQG sẽ trở thành cầu nối vững chắc, kết nối các doanh nghiệp đạt THQG. Đây sẽ là một diễn đàn lý tưởng để quảng bá, nâng cao nhận diện thương hiệu Việt Nam, đồng thời lan tỏa những giá trị cốt lõi, thể hiện tinh thần sáng tạo mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà Bộ Công Thương đã đề ra.

Sau khi ra mắt chuyên trang tiếng Việt, Báo Nhân Dân và Bộ Công Thương sẽ cùng phối hợp để gửi tới bạn đọc phiên bản Tiếng Anh và các thứ tiếng khác.

 
Hà Chi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin