Quy trình chăm sóc da đơn giản hoàn hảo

Việc chăm sóc da sáng hồng không khó như bạn tưởng

Nhau thai cừu - bí quyết làm đẹp phụ nữ nào cũng muốn giữ cho riêng mình

Những kiểu làm đẹp bà bầu nên tránh xa

Không đầu tư collagen, đừng mơ da rạng ngời

Bí quyết giúp da trắng sáng, hồng hào từ những mẹo nhỏ

Trước khi dưỡng da, bạn nên xác định được loại da của mình. Da gồm 5 loại: Da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm. Sau khi xác định được loại da của mình thì việc chăm sóc da cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Đối với việc chăm sóc da sẽ chia ra làm 3 bước

Bước 1: Làm sạch da

Tẩy trang: Giúp loại bỏ cặn trang điểm giúp da sạch và thông thoáng sau khi make up. Ngoài ra, vệ sinh da thường xuyên là một cách giúp dưỡng da mặt tại nhà hiệu quả làm rửa trôi các bụi bẩn bám trên gương mặt, làm thông thoáng các lỗ chân lông nhất là đối với những người thường xuyên sử dụng mỹ phẩm.

Tham khảo tẩy trang đúng cách tại đây

Sữa rửa mặt: Hàng ngày bạn chỉ cần rửa mặt 2 lần/ngày bằng nước ấm pha với muối trắng, khi rửa mặt kết hợp cùng massage sẽ giúp loại bỏ các bã nhờn trên gương mặt. Nếu ai muốn sử dụng sữa rửa mặt thì lên lưu ý khi chọn mua loại sữa phù hợp với da và cơ địa của mỗi người, các bạn nên kiên trì thực hiện nó, bởi nó sẽ giúp cho da bạn khỏe mạnh và tươi tắn hơn, cùng với đó là ngăn ngừa các loại vi khuẩn và mụn gây hại cho da.

Tham khảo rửa mặt đúng cách tại đây

Nước hoa hồng: Giúp cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông, cấp nước giúp da mềm mại sau khi rửa mặt. Đây là bước dùng thường xuyên đi kèm sau khi sử dụng SRM và sử dụng hàng ngày. 

Tham khảo cách chọn nước hoa hồng phù hợp với từng loại da mặt tại đây

Bước 2:  Dưỡng da

Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, để giảm sự mất nước từ lớp biểu bì. Bạn nên dùng sữa dưỡng hoặc serum có chứa thành phần Vitamin E và SPF và các thành phần có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm và chống lão hoá để giúp giảm nếp nhăn, làm săn chắc và sáng da, kích thích sản sinh collagen đồng thời chống lại tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Muốn làn da khỏe đẹp thì phải trong uống ngoài bôi theo cách này

Bước 3: Bảo vệ da

Đắp mặt nạ: Đây là bước duy nhất trong số tất cả các sản phẩm dưỡng da có khả năng thẩm thấu sâu tới lớp tế bào mầm của lớp biểu bì, giúp nuôi dưỡng các tế bào này ngay từ khi chúng chưa hình thành lên tế bào da. Đây chính là lí do vì sao sau khi đắp mặt nạ xong da rất mềm, mịn và căng mướt. Bước này bạn  nên sử dụng 1-2 lần/ tuần và tối đa là 3 lần/ tuần. Thường xuyên đắp mặt nạ sẽ giúp da khỏe mạnh và mềm mịn. Sử dụng sau khi làm sạch và trước các sản phẩm dưỡng khác.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm kem chống nắng để chống các tia:

Tia UVA: Hoạt động mạnh nhất khi trời râm mát và đặc biệt vào mùa đông, tia này gây nên tình trạng lão hóa khiến da nhăn và chảy xệ.

Tia UVB: Hoạt động mạnh nhất khi trời nắng gắt, gây ra tình trạng sẫm màu da, gia tăng các vết nám và tàn nhang...

Tia UVC: Hay ung thư da, nhưng bị tầng ozon ngăn lại nên UVC vẫn chưa gây ảnh hưởng quá nhiều đến da của chúng ta. 
Nhưng bạn không nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên vì trong các loại kem chống nắng chỉ số SPF trên kem nhiều. 

Cùng xem chuyên gia mách nước cách chọn đúng sản phẩm kem chống nắng dành cho làn da của bạn tại đây

Bên cạnh đó, nếu muốn có làn da trắng sáng, mịn màng, bạn nên sử dụng thêm các bộ sản phẩm uống trong bôi ngoài giúp chăm sóc làn da hiệu quả.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Hotline:1900 6436.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp