Chồng ít thân mật, làm sao cải thiện?

Có quá nhiều vấn đề trong xã hội hiện nay khiến anh ấy ít gần gũi với bạn

Nhân tố quyết định tình dục nam giới không phải ai cũng biết

Những nỗi lo "trời ơi" của các cô nàng cần dẹp bỏ khi sex

Phụ nữ nên làm gì trước khi sex?

Hành động sai lầm của phụ nữ khi quan hệ làm tụt cảm hứng ái ân

1. Đề nghị một lịch trình hợp lý

Bạn cần có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với anh ấy. Hãy chủ động trình bày mong muốn được chàng quan tâm nhiều hơn trong “chuyện ấy” và sau đó thương lượng tần suất bạn muốn. Lưu ý, bạn không nên yêu cầu quá chi tiết phải gần gũi trong những ngày cụ thể. Ví dụ, thay vì sắp xếp lịch vào thứ 3, thứ 5 thì nên đề nghị là 1 tuần nên "yêu" 2 lần.

2. Khiêu khích

Nếu hai người đang sống ở nhà riêng, đó là một điều kiện thuận lợi để thỏa sức khiêu khích chàng. Khoác lên mình những bộ quần áo gợi cảm, sử dụng ngôn ngữ hình thể, hoặc cố ý gần gũi nhiều hơn sẽ khiến anh ấy khó có thể không chú ý đến bạn. Tuy nhiên, hãy là một người phụ nữ tinh tế để biết thời gian rảnh của anh ấy. Không một anh chàng nào thích bạn đời làm phiền khi đang tập trung vào công việc hoặc một hoạt động ưa thích nào đâu.

Với trường hợp sống chung với bố mẹ chồng, bạn nên biểu lộ tình cảm của mình một cách tinh tế. Bạn có thể dùng điện thoại di động, máy tính bảng… để chia sẻ những điều mà bạn muốn thông qua tin nhắn, email.

3. Tránh thủ dâm

Mặc dù thủ dâm mang đến nhiều ích lợi nhưng trong trường hợp này thì nó có thể làm giảm cảm xúc tình dục của bạn với anh ấy hoặc khiến chàng khó chịu nếu bị phát hiện.

4. Tâm lý hơn

Bất kỳ một vấn đề nào đó đều có thể khiến chúng ta mệt mỏi và không thiết tha với ái ân. Hãy thông cảm cho anh ấy, hãy lắng nghe và chia sẻ với chàng nhiều hơn. Đàn ông nhiều khi chỉ muốn có một người lắng nghe và anh ta sẽ trân trọng bạn nếu bạn hiểu được điều đó.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn