Loa gốm "made in Việt Nam": Khi tinh hoa dân tộc giao hòa với công nghệ

Loa gốm handmade "made in Việt Nam" đẹp mê mẩn

Trải nghiệm văn hóa nghệ thuật Thái Lan giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Kéo co trở thành di sản thế giới

Ăn ngon, chơi đã cuối tuần tại Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Hàn

Lợi ích mà những cú sốc văn hóa đem lại

Maybelle không đơn thuần là sản phẩm loa điện động thông thường mà được thiết kế hài hòa giữa âm thanh (tính giải trí) và decór (tính mỹ thuật). Từ bàn tay của những người nghệ sỹ Việt đam mê thủ công mỹ nghệ và âm thanh, mỗi sản phẩm loa của Maybelle thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế hiện đại, ấn tượng và có tính ứng dụng cao, phù hợp với đối tượng khách hàng đa dạng từ cá nhân tới tổ chức (nhà hàng, khách sạn, resort, spa, quán cà phê…) có cùng chung đặc điểm luôn yêu thích và trân trọng cái Đẹp. Tận dụng sự bền bỉ theo thời gian, sự linh hoạt về hình dáng, màu sắc của gốm Bát Tràng cũng như niềm đam mê về âm thanh, Maybelle đã sáng tạo nên những đôi loa gốm đầu tiên. Những sản phẩm này được công bố lần đầu tiên tại sự kiện “Beauty and the Beats” ngày 11/10 ở Hà Nội.

Cùng Health+ tìm hiểu về những dòng loa gốm độc đáo của Maybelle:

Dòng Ampli Bluetooth mới của Maybelle sẽ là bản nâng cấp hoàn chỉnh so với phiên bản đầu tiên cả về thiết kế và chất lượng âm thanh. Với thiết kế đa dạng, vỏ của ampli được làm từ gỗ mun sọc và núm vặn bằng gốm. Về chất lượng, ampli vẫn sử dụng công nghệ Class D (cho phép kích thước bo mạch nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng…) nhưng thay 2 chip công suất cũ bằng 2 chip của hãng TI (Texas Instruments) cho chất âm ấm hơn.

Dòng loa khuếch đại thụ động: Được thiết kế dựa theo nguyên lý hoạt động của kèn (horn) có tác dụng khuếch đại âm thanh phát tra từ loa ngoài của điện thoại lên từ 2 cho tới 3,8 lần, một cách tự nhiên. Có 3 thiết kế là sự kết hợp giữa gỗ và mica với kích thước nhỏ xinh, độc đáo, rất phù hợp cho các ứng dụng trang trí.

Dòng loa điện động mới với các tính năng khác nhau: Bên cạnh sản phẩm quen thuộc Solo, Maybelle cho ra mắt 5 sản phẩm loa điện động khác là sự kết hợp giữa chất liệu gốm và gỗ, loa toàn dải; Sản phẩm loa điện động luôn được tặng kèm ampli Bluetooth.

Nhân dịp này, Maybelle cũng giới thiệu chương trình gọi vốn cộng đồng hợp tác cùng Fundstart. Hầu hết sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện là sản phẩm mẫu và cần hỗ trợ về tài chính từ cộng đồng để có thể triển khai sản xuất. Tham gia chương trình gọi vốn bằng cách đặt mua trước sản phẩm, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm của Maybelle với mức giá hấp dẫn hơn so với giá bán dự kiến đưa ra thị trường và được tặng kèm một trong những sản phẩm độc đáo khác của Maybelle. Chương trình gọi vốn sẽ kéo dài trong vòng 45 ngày với mục tiêu gọi vốn là 112.479.000 đồng.

Maybelle là công ty khởi nghiệp chuyên sản xuất loa handmade được thành lập đầu năm 2016 bởi những người đam mê vẻ đẹp truyền thống và có tình yêu âm thanh mãnh liệt. Với mong ước duy trì làng nghề Bát Tràng cũng như đưa vẻ đẹp của những chất liệu truyền thống đến gần hơn với đời sống thường nhật, các sản phẩm của Maybelle không chỉ đơn thuần là thiết bị nghe nhạc thông thường mà còn là một “tác phẩm nghệ thuật” có tính ứng dụng cao và decor ấn tượng.

FundStart Việt Nam là ngôi nhà ươm mầm sáng tạo và kết nối các chủ dự án với cộng đồng. Người dùng là chủ sở hữu dự án của mình. FundStart không tham gia vào quá trình thực hiện dự án và luôn tôn trọng quyền quản lý cũng như trách nhiệm của người khởi tạo dự án. Bất cứ ai cũng có thể tạo dự án gây vốn miễn đảm bảo quy định trên FundStart.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng