TOP BRANDS - Tấm hộ chiếu cho doanh nghiệp ra toàn cầu

Công ty Cổ phần HTP Vina (HTPCare) đạt Chứng nhận TOP BRANDS 2015

Người mù sắp nhìn được nhờ smartphone!

Phát hiện ký sinh trùng trong máu bằng smartphone

Bạn có tin tưởng khám bệnh trực tuyến không?

Thiết bị vòng đeo giúp theo dõi sức khỏe của Google

Trong bối cảnh hội nhập thương mại toàn cầu ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam phải nỗ lực xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc tế để sẵn sàng cạnh tranh với hàng hóa nhập khẩu và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài.

Giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu - TOP BRANDS 2015" do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, Tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của Tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức - một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập).

Qua 5 tháng đánh giá, GTA đã xem xét đánh giá độc lập hoạt động của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan của Hội đồng đánh giá sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của các cơ quan, tổ chức đánh giá quốc tế đã bình chọn 100 doanh nghiệp tiêu biểu nhất được đánh giá: Phù hợp với chuẩn mực chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp toàn cầu năm 2015 (TOP BRANDS 2015).

Các doanh nghiệp được chứng nhận TOP BRANDS 2015 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp được chứng nhận, đồng thời tạo động lực để cho các doanh nghiệp khác nỗ lực xây dựng chuẩn mực doanh nghiệp mình để phù hợp năng lực cạnh tranh toàn cầu. Đây chính là "tấm hộ chiếu" để sản phẩm của những doanh nghiệp được nhận chứng nhận TOP BRANDS đủ năng lực cạnh tranh trong bối cạnh hội nhập thương mại toàn cầu ngày càng sâu rộng. Đặc biệt đối với ngành dược phẩm và thiết bị vệ sinh khi mà TPP có hiệu lực trong năm 2018, các doanh nghiệp trong nước chịu sức ép cạnh tranh rất lớn bởi hàng hóa nhập khẩu từ các nước tham gia hiệp ước TPP.

PV H+

Công ty Cổ phần HTP VINA (HTPCare) vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp đạt chứng nhận TOP BRANDS 2015.

Sứ mệnh của HTPCare là: Phát triển doanh nghiệp gắn liền với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm thuốc, thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao. Các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được đưa tới cộng đồng với đầy đủ tiện ích thông qua việc tổ chức xây dựng hệ thống phân phối sâu rộng.

Mới đây, Viện Y học Bản địa Việt Nam, Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ/IMC và HTPCare đã chính thức ký kết hợp tác trong việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối sản phẩm TPCN. Theo đó, những sản phẩm từ chuỗi liên kết này sẽ được sản xuất trên dây chuyền GMP-HS số 1 Việt Nam của Âu Cơ.

Việc hình thành mô hình chuỗi liên kết sản xuất này sẽ góp phần đem lại cho thị trường TPCN Việt Nam những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả và đảm bảo an toàn. Trong đó, sự tham gia của HTPCare vào chuỗi liên kết này sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn nữa đến cho cộng đồng. HTPCare sẽ chịu trách nhiệm kinh doanh, phân phối các sản phẩm của dự án hợp tác này, giới thiệu rộng rãi các sản phẩm này tới tay người tiêu dùng, cũng như thu thập ý kiến, đánh giá của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp các nhà nghiên cứu có cơ sở để nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

Cũng trong năm 2015, HTPCare trở thành đối tác độc quyền của Ihealth (USA) tại thị trường Việt Nam. Và đưa Việt Nam trở thành nước đầu tiên tại Châu Á được sử dụng thiết bị y tế chăm sóc gia đình đầu tiên trên thế giới kết nối không dây với smartphone. Đây có thể nói là bước nhảy vọt trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại nhà thông qua việc chia sẻ dữ liệu bệnh nhân với bác sỹ được ứng dụng ngay trên smartphone.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng