Cúp quốc gia 2020 chính thức hoãn vì Covid-19

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020 sẽ bị hoãn lại

Cúp quốc gia 2020 có biến, hai đội phản đối ra Hà Nội thi đấu

Bất chấp dịch, ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân

Bóng đá Việt Nam nhận 1.500 USD tiền hỗ trợ từ FIFA

Theo thông tin mới nhất, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chính thức ra quyết định tạm dừng cúp Quốc gia 2020 trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Cách đây ít ngày, VPF đã gây bất ngờ khi đẩy lịch Cúp quốc gia lên ngay đầu tháng 8 thay vì cuối tháng như lịch ban đầu. Giải sẽ khép lại sau trận chung kết diễn ra vào ngày 9/8.

Tuy nhiên trước tình hình lây lan mạnh mẽ của dịch Covid-19 và sự phản đối từ 3 CLB là B.Bình Dương, Cần Thơ và Bà Rịa Vũng Tàu, VPF đã quyết định hủy bỏ kế hoạch. Đánh giá về điều này, một thành viên của VPF cho biết: “Tạm dừng giải ảnh hưởng rất nhiều nhưng đây là tình huống bất khả kháng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình dịch bệnh ở các địa phương để có phương án điều chỉnh.”

Do lo ngại dịch Covid-19, Cúp quốc gia đã bị hoãn và chưa biết đến khi nào sẽ tiếp tục trở lại

Theo VPF, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đang có phương án dời AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021 nên V-League và cúp Quốc gia sẽ có nhiều thời gian tổ chức thi đấu hơn hơn bởi kế hoạch phục vụ đội tuyển Việt Nam cũng lùi lại. Quyết định hoãn các trận tứ kết Cúp quốc gia đã được thông qua và thông báo được gửi tới các đội góp mặt trong chiều nay (31/7).

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe