Chống xuất tinh sớm bằng cách bổ sung vitamin

Xuất tinh sớm có thể gây bực bội cho bản thân và bạn tình

8 điều kỳ diệu xảy ra với cơ thể trong khi sex

Quan hệ tình dục có thể cải thiện một số chức năng não bộ ở người cao tuổi

Quan hệ tình dục sau mãn kinh khó tới mức nào?

Đau khi quan hệ tình dục - dấu hiệu của u xơ tử cung?

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm xảy ra khi người nam xuất tinh trước hoặc ngay sau khi vừa mới quan hệ tình dục. Tình trạng này khá phổ biến, theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ. Xuất tinh sớm có thể xảy ra do các vấn đề về tâm lý, như lo lắng hoặc căng thẳng. Các vấn đề liên quan đến thể chất như sự bất thường của tuyến giáp, thay đổi hormone hoặc di truyền có thể gây xuất tinh sớm.

Bổ sung vitamin gì giảm nguy cơ xuất tinh sớm?

Acid folic (Vitamin B9)

Để điều trị xuất xuất tinh sớm, các bác sỹ có thể kê toa thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin (SSRIs), được dùng trong điều trị bệnh trầm cảm. SSRIs hoạt động bằng cách ngăn chặn sự hấp thụ lại serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh. Quá trình này giúp cân bằng serotonin, do đó giúp nam giới cải thiện tâm trạng.

Theo nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Medical Hypothesis năm 2011, acid folic, một vitamin nhóm B, có thể hoạt động tương tự bằng cách tương tác với chất dẫn truyền thần kinh monoamine, giúp bạn ổn định tâm trạng. Các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên bổ sung 400 gram acid folic mỗi ngày vì nó có thể làm giảm căng thẳng, từ đó giúp phòng chống xuất tinh sớm.

Vitamin C

Acid lactic và các gốc tự do là các sản phẩm phụ của các cơn co thắt trong quá trình xuất tinh. Thường xuyên xuất tinh có thể khiến chúng phát triển trong vùng chậu của bạn, có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Nghiên cứu đăng tải trên Tạp chí Medical Hypothesis năm 2009 cho thấy, bổ sung vitamin C có thể giúp loại bỏ một số sản phẩm phụ này. Một trong những vai trò của vitamin C là hoạt động như một chất chống oxy hoá, ngăn ngừa các gốc tự do gây hại tới tĩnh mạch ở dương vật. Bổ sung đủ lượng vitamin C mỗi ngày, khoảng 90 mg, có thể giúp ngăn ngừa thiệt hại từ gốc tự do, giảm nguy cơ xuất tinh sớm.

Vitamin E

Vitamin E cũng có tính chất chống oxy hoá và có thể giúp loại bỏ các gốc tự do. Ngoài các tế bào gây tổn hại và thành tĩnh mạch, các gốc tự do có thể phá vỡ các mô cơ. Quá nhiều gốc tự do trong vùng chậu của bạn có thể làm yếu cơ bắp, làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm cho bạn. Bổ sung đủ 15 mg vitamin E hàng ngày có thể giúp giảm thiểu nguy cơ xuất tinh sớm.

M. Hiếu H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn