Hình dáng bầu ngực tiết lộ tính cách

Những nàng ngực nhỏ thường rất gợi tình

10 bí quyết để có bầu ngực đẹp

Vòng 1 “teo tóp” vì... những thói quen xấu

Tăng kích cỡ vòng 1: Đừng quên 5 cách này!

Ngực nhỏ có lợi cho sức khỏe?

Quả nho

Cô gái có khuôn ngực nhỏ, hình oval ống (giống quả nho) là người khiêm tốn và nhút nhát. Tuy nhiên, vẻ bẽn lẽn này lại rất gợi tình và kích thích bạn tình khác giới.

Quả cau

Những nàng ngực nhỏ là người rất hài hước, thông minh và dễ bị kích thích tình dục. Nàng khá am hiểu và thích sáng tạo các tư thế mới khi sex.

Quả cam

Bầu ngực hình quả cam tố cáo chủ nhân của chúng không phải là người đam mê tình dục. Thay vào đó, khi chỉ có 2 người, cô nàng này lại thích trò chuyện về bất kỳ chủ đề nào đó, luyên thuyên, bất tận… Cô ấy cũng rất tự tin vào bản thân, luôn biết mình muốn gì và cố gắng để đạt được điều đó.

Quả hồng

Trong cuộc sống thì có vẻ như những cô nàng ngực quả hồng khá cá tính. Nhưng trong chốn phòng the, nàng lại là người khá… truyền thống và không thích cuồng nhiệt lắm đâu.

Quả lê

Nàng ngực hình quả lê là người hướng ngoại và đam mê tình dục. Nàng biết cách thỏa mãn mình và giúp bạn tình thỏa mãn.

Quả dứa (oval)

Chủ nhân của bầu ngực hình oval là người thông minh, lãng mạn và dễ thành công trong sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm, chinh phục nàng không phải là chuyện dễ, nhưng nếu được rồi thì nàng lại là người tình rất chung thủy đấy nhé!

Quả bưởi

Đỏng đảnh, thích được người yêu/chồng sùng ái nhưng lại khá lười làm tình là tính cách chung của những cô nàng ngực quả bưởi. Nhiều người còn quan niệm, những cô có bầu ngực to tròn như quả bưởi vừa giỏi chiều chồng lại khéo nuôi con, nhưng điều này không hẳn đúng với mọi trường hợp. 

Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn