Đạt cực khoái… dễ ợt!

Để cả hai cùng thăng hoa trong "chuyện ấy", nam giới phải có tâm lý cùng với kỹ năng vững vàng

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

Ăn chay càng hay... ngủ "mặn"

Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

Đừng sống trong... "tự sướng"

Đàn ông cũng có chữ... trinh!?

1. Tâm trạng thoải mái

Tâm trạng và sự hưng phấn ảnh hưởng lớn đến kết quả của cuộc yêu. Vì vậy, trước khi nhập cuộc, hãy thoải mái nói chuyện với nhau những việc chàng/nàng chưa hài lòng về nhau. Khúc mắc trong lòng được "đả thông" mới có thể làm cho chuyện yêu trọn vẹn, nếu không sẽ thật khó để "lên đỉnh" vì những suy nghĩ lo âu luôn quấn lấy tâm trí.

2. Chắc chắn rằng 2 bạn đã đủ năng lượng

Đương nhiên làm "chuyện ấy" sẽ mất rất nhiều sức lực, vì vậy để tránh "đứt gánh giữa đường", bạn phải cung cấp cho mình thật nhiều năng lượng. Tuy nhiên, cũng phải ghi nhớ quy tắc là: "Ăn vừa bụng", không ăn quá no cũng như quá đói, quá no sẽ ảnh hưởng đến cuộc giao ban vì khiến cơ thể trì trệ và ì ạch, thậm chí có thể bị "tào tháo" đuổi bất cứ lúc nào, trong khi đó nếu để bụng đói thì sẽ không còn sức mà "chinh chiến", chưa đánh mà đã bại trận ê chề.     

3. Gây bất ngờ

Phụ nữ luôn thích những thứ lãng mạn và bất ngờ, thế nên đừng báo cho nàng biết trước thời gian cũng như địa điểm sẽ làm "chuyện ấy" vì như vậy sẽ thật nhàm chán và cuộc yêu cũng kém đi phần nào sự thú vị. Đừng nói trước một điều gì cả, âm thầm chuẩn bị trang trí nho nhỏ trong "góc nhỏ" của hai người như bóng bay và hoa hồng. Bạn cũng có thể tặng một món quà mà nàng thích hoặc cho nàng ngạc nhiên bằng cách tặng "nội y" nóng bỏng. Chắc chắn cô ấy sẽ không thể làm ngơ trước những hành động dễ thương của bạn và sẽ hào hứng khi nhập cuộc hơn. 

Tâm trạng, khúc mắc được "đả thông" mới có thể làm cho chuyện yêu trọn vẹn

4. Vận dụng kinh nghiệm làm "chuyện ấy" trước đó

Nếu đây không phải là lần đầu tiên "yêu" của hai bạn, hãy suy nghĩ và nhớ lại những lần làm "chuyện ấy" trước đó, hành động nào của bạn khiến cô ấy "chết mê chết mệt" trên giường. Sau khi đã có "danh sách" ở trong đầu, việc đưa nàng thăng hoa sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tập trung nhiều thời gian vào những hành động, động chạm các bộ phận trên cơ thể, tư thế... mà cô ấy thích sẽ giúp nàng hưởng được cuộc yêu trọn vẹn và mãn nguyện.          

5. Trò chuyện

Bên cạnh những tư thế mà bạn chắc chắn nàng sẽ lên đỉnh thì cũng đừng quên nghĩ đến những kiểu khám phá, mới mẻ. Tại sao lại như vậy? Đơn giản, trong một khoảng thời gian nhất định, nàng sẽ thích kiểu này nhưng việc áp dụng thường xuyên có thể khiến cơ thể và cảm giác của nàng bị "nhờn", từ đó cô ấy sẽ không còn thích và hứng thú với kiểu đã từng khiến nàng thăng hoa nữa.

Chính vì vậy, trong lúc vẫn đang "làm" cái cũ, bạn cũng nên mạnh dạn thử những "chiêu" mới. Những chiêu này, có thể khiến nàng thêm phấn khích hoặc cũngcó thể làm cho nàng không thính thú gây ra tình cảnh tắt lửa. Do đó, trò chuyện, nói với nhau cảm giác về những hành động mới lạ mà bạn đang làm là một phương pháp hiệu quả vừa để thử mà lại không lo ham muốn tắt ngấm tắt ngầm.  

6. Nhịp độ theo âm nhạc

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, bật nhạc khi "yêu" cũng có tác dụng như viagra. Mỗi thể loại nhạc lại có thể tạo cho con người những cảm xúc yêu thương khác nhau. Thử lựa chọn một thể loại nhạc mà nàng yêu thích, lắng nghe theo giai điệu nhanh, chậm, đột phá của bản nhạc áp dụng vào nhịp độ ma sát khi 2 cơ thể hòa làm một. Hiểu một cách đơn giản, khi nhạc nhanh thì bạn nhanh, nếu nhạc chậm bạn cũng từ từ. Hòa nhịp điệu giữa âm thanh và ái ân là một cảm xúc tuyệt vời, đê mê và chắc chắn hai bạn sẽ chìm sâu trong đó, khó có thể nào dứt. 

7. Thư giãn

Cần tạo cho cơ thể ở thế cân bằng: Lúc bùng cháy dữ dội, lúc lại im lặng, bằng phẳng. Thư giãn cơ thể bằng cách điều hòa hơi thở, khi gần đến cảm giác đạt đỉnh, cơ thể cần tĩnh lại, giảm ma sát, gia tăng sự đụng chạm từ bàn tay, hôn lên khắp cơ thể của nàng. Việc trì hoãn sự "sung sướng" vừa giúp cuộc yêu đạt khoái cảm, vừa giúp bạn chờ đợi những cảm xúc cao trào của nàng. Khi mọi thứ đã lắng xuống, bắt đầu lại bằng cách nhẹ nhàng và từ từ, chỉ đến khi nào nàng có những dấu hiệu "phản kháng" mãnh liệt, lúc đó mới dồn dập tiến tới, hòa nhập những cảm xúc và cơ thể vào nhau. 

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn