Đau buốt dọc sống lưng là biểu hiện của bệnh gì?

Đau buốt dọc sống lưng là biểu hiện của các bệnh lý tại cột sống

Đau lưng không đi lại được vì thoát vị đĩa đệm, phải làm sao?

Giải pháp kiểm soát đau lưng do thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả

“Bỏ túi” 4 bài tập giúp giảm đau lưng dưới hiệu quả

Vì sao tôi hay bị đau vùng thắt lưng?

Đau buốt dọc sống lưng là biểu hiện của bệnh gì? 
Đau buốt dọc sống lưng là biểu hiện của các bệnh lý tại cột sống, cụ thể là: 
- Thoái hóa cột sống thắt lưng: Chế độ ăn uống không đầy đủ khiến đốt sống, đĩa đệm, sụn khớp suy yếu, dễ bị thoái hóa, tổn thương và gây đau nhức. 
- Thoát vị đĩa đệm: Đĩa đệm bị rách, nhân nhầy bên trong thoát ra ngoài, chèn ép lên rễ thần kinh sẽ gây đau buốt thắt lưng, tê bì, lan từ thắt lưng xuống chân. 
- Gai cột sống: Thoái hóa cột sống nếu không có biện pháp xử trí sớm, đúng cách, lâu ngày sẽ hình thành các mỏm gai xương mọc chồi ra ngoài, chọc vào rễ thần kinh, gây đau buốt dọc sống lưng. 
Cần làm gì để giảm đau buốt dọc sống lưng?
- Hạn chế mang vác nặng, quá sức. 
- Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, nên thay đổi tư thế thường xuyên sau mỗi 1 giờ phải ngồi hoặc đứng lâu. 
- Dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa căng thẳng, stress. 
- Xoa bóp giúp thư giãn cơ bắp, tăng lưu thông máu. 
- Bổ sung canxi, vitamin D, magie, vitamin nhóm B, K2,... giúp xương chắc khỏe. 
- Có thể dùng thuốc giảm đau trong các đợt cấp tính. Lưu ý nên dùng từ 5 - 7 ngày, nhưng không nên lạm dụng.  
Dầu vẹm xanh – Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện đau buốt dọc sống lưng
Để cải thiện và ngăn ngừa đau buốt dọc sống lưng, hiện nay, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh. Dược liệu này đã được Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme và glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, đĩa đệm rất tốt. Để tăng cường hiệu quả, dầu vẹm xanh được nghiên cứu, kết hợp của những dược liệu quý khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, K2, magie, canxi, glycine, MSM tạo thành một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, Bệnh viện 108, Trường Đại học Y Hà Nội,… giúp cung cấp dưỡng chất cho đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, giảm đau và cải thiện triệu chứng đau buốt dọc sống lưng hiệu quả, an toàn.
Dầu vẹm xanh giúp cải thiện đau buốt dọc sống lưng hiệu quả
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, BSCKII Nguyễn Thị Lực cho biết: "Dầu vẹm xanh cung cấp vitamin và khoáng chất như: Calcium, magnesium, glucosamin, kẽm,... giúp tăng cường sức khỏe đốt sống, đĩa đệm, hồi phục tổn thương sụn khớp. Đồng thời còn chứa nhiều omega-3 làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tính dẻo dai của cột sống. Ngoài ra, cần bổ sung vitamin nhóm B, K2 để đưa canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm chứa dầu vẹm xanh hoàn toàn là lành tính, được chứng minh bằng các nghiên cứu, nên có thể sử dụng lâu dài. Theo nghiên cứu của các bệnh viện lớn thì sản phẩm chứa dầu vẹm xanh không gây ảnh hưởng đến dạ dày nên bạn có thể an tâm sử dụng”.
Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho xương khớp thì các chuyên gia khuyên rằng: Người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có mặt lâu đời, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người dùng cho hiệu quả tích cực.
Thu Hương 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách trong suốt thời gian qua. Thay lời tri ân, nhãn hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tiết kiệm 19% chi phí.
Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, CỐT THOÁI VƯƠNG tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả!
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu - AEROPHA
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 024 38461530 * 024.37367519
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già