Dầu cá Ranee, Ranee Kids: Món quà sức khỏe cho cộng đồng

Dầu cá Ranee hiện đang là sản phẩm được nhiều người nội trợ quan tâm

Top thực phẩm chống ung thư, ngăn ngừa lão hóa

Top thực phẩm chống ung thư, ngăn ngừa lão hóa

Chế độ ăn rau củ quả và cá - Chìa khóa bảo vệ tim mạch

3 loại thực phẩm giúp giảm cholesterol

Từ lâu, con người đã biết, cá là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sở thích ăn cá và có thể đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu của chuyên gia dinh dưỡng là 2 bữa cá/tuần.

Nhưng, nếu như những lợi ích tích cực của việc tiêu thụ cá thường xuyên được chuyển sang dưới dạng dầu ăn, bạn và gia đình hoàn toàn có thể được hưởng lợi phần lớn tác dụng giống như việc ăn cá mà không phải bỏ qua các món ăn khoái khẩu hàng ngày.

Dầu cá Ranee, Ranee Kids: Chạm tới sức khỏe cộng đồng    

Mới đây, việc ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO), một thành viên của Tập đoàn Sao Mai với Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế B&B để phân phối dầu cá cao cấp Ranee Kids vào hệ thống giáo dục là một bước ngoặt trong mục đích chăm sóc sức khỏe tối ưu đặc biệt hướng đến trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.

Dầu cá Ranee được biết đến với tác dụng giúp phòng ngừa các căn bệnh mạn tính không lây 

Cụ thể, TS. BS Trương Tuyết Mai, Chuyên gia thuộc Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu sản phẩm cho biết, dầu cá được chiết xuất từ mô mỡ các loại cá chứa nhiều acid béo không bão hòa như omega-3 acid eicosapentaenoic (EPA) và acid docosahexaenoic (DHA). Hai loại acid này đã được chứng minh có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, giúp phòng chống các bệnh tim mạch như chứng loạn nhịp tim, rung tâm thất, huyết khối và điều hòa huyết áp... Ngoài ra, nó còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe mắt, hệ miễn dịch, hệ thống thần kinh...

Theo ông Trương Vĩnh Thành, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai, với sản phẩm dầu ăn cao cấp làm từ dầu cá tinh luyện, người tiêu dùng sẽ được hiểu biết đầy đủ hơn về những công dụng của dầu cá.

Cố phiếu DAT sẽ thuộc nhóm cổ phiếu “nóng” trên thị trường chứng khoán

Bên cạnh việc giới thiệu dầu cá Ranee, Ranee Kids, Công ty Trisedco vừa niêm yết cổ phiếu trên sàn HSX với mã chứng khoán DAT. Tổng khối lượng niêm yết là 38.100.000 cổ phiếu với mức tham gia chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 13.000 đồng/cổ phiếu. 

Ông Trương Vĩnh Thành khẳng định, sản phẩm dầu cá Ranee, Ranee Kids và việc ra mắt cổ phiếu DAT là một bước tiến mới trong tiến trình phát triển của Sao Mai

Ông Trương Vĩnh Thành cho hay, với phương châm hoạt động củng cố và phát huy những truyền thống cốt lõi, Tập đoàn Sao Mai tự tin vững vàng phát triển hơn nữa, khi trước mắt là ngưỡng cửa của những cơ hội mới, như VN xây dựng tự do thương mại quốc tế, tham gia thành lập cộng đồng kinh tế ASEAN.

Trisedco được thành lập từ năm 2008, là một thành viên trực thuộc Tập đoàn Sao Mai. Hiện nay, Trisedco đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bột cá, mỡ cá, tinh luyện dầu cá thành dầu ăn cao cấp, nuôi trồng thủy sản, mua bán sản phẩm thủy sản và chế biến hàng thủy sản giá trị gia tăng.
M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng