Nhận biết sớm dấu hiệu ung thư gan

Ung thư gan rất nguy hiểm bởi đây là bệnh có tỷ lệ tử vong cao

77% số ca ung thư gan tại Việt Nam là nam giới

Lưu ý về chế độ dinh dưỡng cho người mắc ung thư gan

Ung thư gan nguyên phát: Phát hiện bệnh sớm để điều trị hiệu quả

Nâng cao năng lực chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân gan, mật, tụy

Dấu hiệu nhận biết bệnh gan và ung thư gan

Triệu chứng ung thư gan phát triển một cách âm thầm, không rõ ràng và dễ bị nhầm lẫn với dấu hiệu các bệnh lý về gan nên khi được chẩn đoán, nhiều người bệnh đã ở giai đoạn nặng. Vì vậy, nếu xuất hiện một trong số các dấu hiệu sau, bạn nên lập tức tới các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra sớm nhất:

Vàng da: Là dấu hiệu mà phần lớn người bệnh ung thư gan đều gặp phải. Nguyên nhân là do chỉ số sắc tố mật - bilirubin bên trong cơ thể bị tăng bất thường do tế bào ung thư bước sang giai đoạn phát triển đã phá hủy tế bào gan.

Giảm cân không rõ nguyên nhân dù không thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện. Điều này được các chuyên gia y tế giải thích rằng, gan tham gia vào quá trình chuyển hóa và trao đổi chất vì thế, khi gan bị tổn thương, chức năng gan sẽ giảm, người bệnh có thể giảm cân.

Cơ thể mệt mỏi kéo dài: Chức năng của gan suy giảm, glycogen không thể chuyển hóa thành glucose như bình thường nên dẫn đến việc thiếu hụt năng lượng trầm trọng cho cơ thể. Vì thế, nhiều người mắc ung thư gan giai đoạn đầu thường cảm thấy uể oải, mệt mỏi, kiệt sức trong một thời gian dài mà không rõ nguyên nhân.

Ngứa trên da: Nguyên nhân gây ra ngứa là do acid mật bị lắng trên da nên đã kích thích các thụ thể của dây thần kinh cảm giác.

Mụn trứng cá: Khi tế bào ung thư gan hình thành, việc thanh lọc độc tố suy giảm, các chất độc bị tích tụ lại càng nhiều thì mụn trứng cá cũng xuất hiện trên mặt, thậm chí còn dẫn đến mất cân bằng nội tiết và hormone.

Rối loạn tiêu hóa: Chức năng gan suy giảm tác động đến quá trình tiêu hóa - hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn nên đã gây ra các triệu chứng như chán ăn, buồn nôn hoặc nôn, ăn không ngon miệng, trong người khó chịu, khó tiêu,…

Rối loạn tiêu hóa cũng là triệu chứng thường gặp của người bệnh ung thư gan

Rối loạn tiêu hóa cũng là triệu chứng thường gặp của người bệnh ung thư gan

Giải pháp từ thảo dược thiên nhiên ngăn ngừa ung thư gan

 

Ung thư gan là bệnh lý nguy hiểm, vì vậy, cần phát hiện sớm các dấu hiệu và có biện pháp điều trị càng sớm càng tốt. Theo các chuyên gia y tế, việc điều trị các bệnh lý về gan nói chung và ung thư gan nói riêng cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sỹ.

Bên cạnh đó, nhiều người hiện có xu hướng lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên như thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ mắc ung thư gan

Đây là sản phẩm vừa giúp tăng cường miễn dịch, vừa giúp chống xơ hóa, chống tái cấu trúc, phá vỡ lớp vỏ ngụy trang bao bọc tế bào khối u, từ đó giúp hệ miễn dịch dễ dàng phát hiện và tấn công nhờ thành phần chính là Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) kết hợp với cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao bán biên liên, cao củ sả và KI.

Nghiên cứu năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy: Cao sơn đậu căn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của ung bướu, ức chế sự tăng sinh và di căn của tế bào.

Theo nghiên cứu năm 2009 và 2010 của các nhà khoa học Mỹ, hỗn hợp methylsulfonylmethan và muối kẽm có tác dụng chống xơ hóa, chống viêm, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời còn giúp ngăn chặn sự di căn của các tế bào ung thư.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có ung thư gan.

Ngoài ra, một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, hỗ trợ giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư gan.

Sản phẩm không chỉ là giải pháp phòng ngừa mà còn hỗ trợ điều trị ung thư gan rất tốt. Với tác dụng tăng cường miễn dịch, sản phẩm giúp giảm tác dụng không mong muốn của hóa trị, xạ trị như giảm mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, suy nhược cơ thể,...

Vì vậy, sản phẩm chứa thành phần chính Oncolysin là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư gan nói riêng và ung bướu nói chung.

Nguyễn An

 
onco

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169

GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư