Dấu hiệu suy nhược thần kinh và giải pháp tăng cường sức khỏe não bộ

Mất ngủ kéo dài là dấu hiệu cảnh báo chứng suy nhược thần kinh

Mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh, phải làm sao?

4 lời khuyên dành cho người suy nhược thần kinh

Khắc phục dấu hiệu suy nhược thần kinh bằng cách nào?

Thường xuyên đau đầu, mệt mỏi có phải bị suy nhược thần kinh?

4 dấu hiệu cảnh báo suy nhược thần kinh 
Suy nhược thần kinh là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não do tế bào não làm việc căng thẳng, sinh ra quá tải và suy nhược. Triệu chứng bệnh xuất hiện ở nhiều cơ quan khác nhau trên cơ thể  khiến việc chẩn đoán trở nên khó khăn. Do đó, nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu sau, rất có khả năng bạn đang bị suy nhược thần kinh: 
Mất ngủ 
Đây là một trong những triệu chứng ban đầu của suy nhược thần kinh. Người bệnh thường mất ngủ, khó ngủ, trằn trọc, giấc ngủ không sâu, mộng mị. Chỉ cần tác động nhỏ từ bên ngoài cũng khiến họ không thể ngủ hoặc tỉnh giấc khó ngủ trở lại. 
Đau đầu
Đa số người bị suy nhược thần kinh đều có biểu hiện: Đau đầu âm ỉ, đau vùng trán, lan tỏa sang vùng thái dương hoặc đỉnh đầu,… kèm theo triệu chứng nặng đầu, chóng mặt, hoa mắt. 
Lo âu, hoảng loạn
Cảm xúc không ổn định, dễ xúc động, hay hoảng loạn là những vấn đề người bị suy nhược thần kinh phải đối mặt. Lúc này, họ cảm thấy lo lắng, kèm theo suy giảm tập trung, trí nhớ kém, khiến khả năng học tập và làm việc bị hạn chế.
Lo âu, hoảng loạn là dấu hiệu cảnh báo suy nhược thần kinh
Kích thích suy nhược
Suy nhược thần kinh khiến người bệnh rơi vào trạng thái kích thích, cho dù chỉ một tiếng động nhỏ cũng làm họ cảm thấy khó chịu. Sự kích thích này có thể kết thúc nhanh chóng để thay bằng hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, thậm chí là cảm giác hưng phấn kéo dài trên 3 tháng, sau đó tiếp diễn với mức độ nghiêm trọng hơn. 
Giải pháp thảo dược giúp cải thiện suy nhược thần kinh thực vật an toàn, hiệu quả
Suy nhược thần kinh là bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. Do đó, bệnh cần được phát hiện và điều trị kịp thời, tránh tác động nghiêm trọng tới sức khỏe về sau. 
Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả, tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, từ đó phục hồi chất lượng giấc ngủ, cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả.
Hợp hoan bì giúp cải thiện suy nhược thần kinh
Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, dưỡng tâm an thần. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp ưu việt cho người bị suy nhược thần kinh.
Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ kéo dài an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì, giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị suy nhược thần kinh”.
Suy nhược thần kinh là tâm bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Để loại bỏ nỗi lo này, bạn nên xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa hợp hoan bì mỗi ngày!
Phương Linh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang 180 viên, khách hàng sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang 30 viên.
- TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang loại 90 viên, quý khách được tham gia tích điểm nhận quà.
Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình!
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á U
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già