Đau thắt lưng bên trái có phải do u xơ tử cung gây ra?

U xơ tử cung có thể khiến bạn bị đau lưng dưới

Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

Đang cho con bú có thể điều trị u xơ tử cung?

Những thông tin cần biết về u xơ tử cung

Chào bạn!

U xơ tử cung có thể là một nguyên nhân khiến bạn bị đau thắt lưng. Tùy thuộc vào vị trí, đặc điểm và kích thước của khối u xơ mà nó có thể đè nén lên các dây thần kinh vùng chậu hoặc xương chậu, gây ra cảm giác đau lưng. 

Mặt khác, u xơ tử cung với kích thước lớn sẽ tác động vào lòng tử cung, khiến tử cung phải mở rộng hơn. Điều này cũng có thể gây hiện tượng đau lưng và đau mỏi ở vùng chậu. Bạn không nên chủ quan khi bị đau lưng do u xơ tử cung vì đó có thể là dấu hiệu bệnh đang tiến triển nặng hơn. Tình trạng đau lưng kéo dài mà khối u không được xử lý, sau một thời gian sẽ gây chảy máu nghiêm trọng, khiến cơ thể bị thiếu máu, dẫn tới suy nhược cơ thể và kéo theo nhiều hệ lụy khác.

Với tình trạng của bạn, tôi khuyên bạn nên đến gặp bác sỹ để được thăm khám và tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, hiện nay cũng có nhiều cách an toàn giúp bạn loại bỏ u xơ tử cung mà không cần phẫu thuật. Tiêu biểu, bạn có thể sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược thiên nhiên với thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung: Hiện nay, y học hiện đại cũng đã chứng minh tác dụng dịch chiết từ lá trinh nữ hoàng cung được chứng minh có tác dụng hoạt hóa tế bào Lympho T và làm chậm sự phát triển của khối u (ung thư). Các alkaloid phân lập được từ trinh nữ hoàng cung có tác dụng chống lại khối u và kích thích tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào khối u, trong đó có u xơ tử cung. Sử dụng cây thuốc này là biện pháp an toàn giúp cải thiện sức khỏe. Trên thực tế, lá cây trinh nữ hoàng cung không những được sử dụng tốt để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ nữ như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng,… mà còn có cả tác dụng tốt với các bệnh nam giới như u xơ tuyến tiền liệt…

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có sự kết hợp của các thảo dược quý khác như:

- Hoàng cầm: Các nghiên cứu cho thấy, hoàng cầm có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào lành, ngăn chặn sự hình thành các tế bào u bướu.

- Khương hoàng (nghệ vàng): Được dùng rất rộng rãi trong thực phẩm và y học. Nghệ đã được sử dụng lâu dài trong y học cổ truyền, đặc biệt với tác dụng chống viêm, điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tiêu hóa, huyết niệu… Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư hiệu quả.

- Hoàng kỳ: Trong y học cổ truyền, hoàng kỳ được coi là một trong những thuốc bổ khí hàng đầu và đã được chứng minh, sử dụng để tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường khả năng thích nghi và sức dẻo dai của cơ thể để chống lại tác nhân gây hại.

Hiện tượng đau lưng của bạn rất có thể là do khối u xơ tử cung gây ra. Vì vậy, trước mắt để cải thiện tình trạng này cũng như ngăn chặn sự phát triển của khối u, bạn hãy sử dụng ngay sản phẩm thảo dược có thành phần chính là trinh nữ hoàng cung mỗi ngày!

Thanh Tú H+ (Theo Everydayhealth)

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa