Đến hội sách, học kỹ năng sơ cấp cứu tai nạn thường gặp

MedInsights kết hợp với Tổ chức giáo dục sức khỏe Wellbeing tổ chức buổi chia sẻ, hướng dẫn về kỹ năng sơ cấp cứu

MED TALKS 4: Tầm soát ung thư, xác định sớm mầm bệnh

Ra mắt bộ sách "Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư"

MEDTALKS số 2: “Vaccine” cho trẻ về thể chất và tinh thần

MedInsights đồng hành cùng tác giả sách y học

Mùa Hè là khoảng thời gian diễn ra rất nhiều hoạt động sôi nổi như thể dục thể thao, vui chơi, dã ngoại, du lịch, cũng là thời gian xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tích ở trẻ em nhất trong năm. Những người được trang bị các kỹ năng sơ cứu có thể xử lý các trường hợp khẩn cấp một cách hiệu quả, không chỉ hỗ trợ nạn nhân mà còn tự mình phòng tránh các rủi ro trong cuộc sống hàng ngày. 

Thời gian qua, MedInsights đã phát hành bộ sách về sơ cấp cứu gồm có 2 cuốn Cẩm nang sơ cấp cứu thường thức và Cẩm nang sơ cấp cứu trẻ em của Nhà xuất bản DK nổi tiếng thế giới, được hiệu đính bởi Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing. Trong Hội Sách Khuyến Học 2022, nhằm giúp độc giả có thể hiểu rõ và vận dụng tốt hơn những kiến thức về sơ cấp cứu, MedInsights kết hợp với Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing sẽ tổ chức buổi chia sẻ, hướng dẫn về kỹ năng sơ cấp cứu cho tất cả độc giả ghé thăm hội sách.

Buổi chia sẻ trang bị cho bạn các nguyên tắc khi ứng phó với các tai nạn, trường hợp khẩn cấp (đuối nước, hóc dị vật, đột quỵ, điện giật, ngừng tim đột ngột); Giúp bạn nắm rõ các bước thực hiện sơ cứu nạn nhân ngừng tim dưới sự hướng dẫn của Bác sỹ Wellbeing. Tham gia buổi chia sẻ này, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm thực hành kỹ năng hồi sức tim phổi (CPR) với thiết bị CPR.

Thời gian: 9h00 - 10h30 ngày 22/5/2022.

Địa điểm: Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông Nghiệp – 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Hội sách Khuyến Học 2022 là sự kiện trong khuôn khổ hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 và Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2022. Hội sách do Bộ Khoa học & Công nghệ, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, NXB Khoa học & Kỹ thuật, Công ty Cổ phần Sách Alpha và Công ty Cổ phần Giáo dục & Phát triển Nghề nghiệp BnD Edu đồng tổ chức.

 
Quỳnh Trang (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn