Lee Young Ae quyên góp 700 triệu đồng cho bé trai người Việt

Nữ diễn viên Lee Young Ae

Mừng con gái chào đời, Mark chia sẻ 99% cổ phần Facebook

Nữ thần tượng bốc lửa Hàn Quốc bị bạn lừa bán dâm mà không hay biết

4 “độc tố” gây u não

Lắng nghe trẻ em nói: Hãy cứu lấy mạng sống của chúng em

Nữ diễn viên Lee Young Ae đã quyên góp số tiền 37 triệu won (tương đương hơn 700 triệu đồng) cho một em bé người Việt Nam làm phẫu thuật não tại Hàn Quốc.

Được biết em bé tên Bùi Thái Dương, đã phẫu thuật u não ở Việt Nam 3 lần nhưng không khỏi. Gia đình đã đưa em sang Hàn Quốc điều trị nhưng gặp khó khăn về tài chính và được Lee Young Ae hỗ trợ chi phí phẫu thuật.

Sau ca phẫu thuật vào tháng 1 vừa qua, bé đã hoàn toàn bình phục và trở về Việt Nam. Gia đình cô bé đã rất cảm động và gửi thư tay đến cảm ơn Lee Young Ae.

Câu chuyện về việc tại Lee Young Ae biết thông tin về hoàn cảnh của em bé người Việt và quá trình giúp đỡ em bé được tạp chí Women Sense giới thiệu trong số tháng 4 tới.

Phía công ty quản lý của Lee Young Ae đã xác nhận thông tin trên là đúng nhưng cho biết nữ diễn viên không muốn chia sẻ nhiều về hoạt động thiện nguyện của mình. 

Năm 2014, Lee Young Ae cũng từng tài trợ khoản viện phí gần 2 tỷ đồng để cứu sống một bé sơ sinh người Đài Loan bị sinh non, đồng thời mắc bệnh gan và chứng hẹp đường mật bẩm sinh.

Lee Young Ae sinh năm 1971. Cô là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và được khán giả Việt Nam cũng như toàn châu Á yêu mến sau vai diễn nàng Dae Jang Geum. Lee Young Ae đã kết hôn vào năm 2009 với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cô sinh đôi một trai một gái vào năm 2011.

 Em bé được Lee Young Ae hỗ trợ phẫu thuật não 
Lá thư cảm ơn của gia đình bé Dương 
Chị gái bé Dương vẽ tranh tặng Lee Young Ae để cảm ơn 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội