4 “độc tố” gây u não

Não có thể mắc ung thư nếu bạn tiếp xúc với những điều sau đây

Đã bị ung thư đừng bổ sung chất chống oxy hóa

Bảo vệ da khỏi ung thư nhờ dẫn xuất của vitamin B3

Video: Người dị ứng sữa ăn gì để bổ sung calci?

Lợi ích tuyệt vời của củ mã thầy

Floride

Flourua có khả năng gây ung thư não

Kể từ khi fluoride được sử dụng trong kem đánh răng, các loại nước uống để bảo vệ răng ở trẻ em, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ (CDC) đã cảnh báo về khả năng suy thoái não, rối loạn chức năng não bộ, thậm chí là ung thư, là một mối đe dọa với sức khỏe con người.

Dạng fluoride được sử dụng là muối natri fluoride (NaF) có các đặc tính hóa học cho phép xâm nhập qua hàng rào mạch máu não dày đặc để xâm nhập vào mô não, gây thoái hóa thần kinh và ung thư.

Kim loại nặng

Kim loại nặng, cũng giống như florua, được chứng minh là có thể đi qua hàng rào máu não và tàn phá với các hoạt động bình thường của bộ não. Các kim loại nặng dường như có ái lực (lực liên kết) với các mô mỡ, gây nguy hiểm cho não, một cơ quan giàu chất béo.

Một trong những kim loại nặng nguy hiểm là thủy ngân. Thủy ngân trong cơ thể trẻ khiến não bộ bị tổn thương nặng nề.

Chất ngọt nhân tạo

Chất làm ngọt nhân tạo, đặc biệt là aspartame có thể được tìm thấy trong tất cả mọi thứ như nước ngọt, bánh kẹo…

Khi cơ thể hấp thu, aspartame bị thủy phân trong đường tiêu hóa tạo ra một chất có tên gọi là DKP. Theo chuyên gia thần kinh học của Mỹ, TS. Blatlock, DFP là một hợp chất có công thức tương tự như N-nitrosourea, một hóa chất gây ung thư não mạnh mẽ.

EMFs

EMFs, còn được gọi là điện từ trường xuất phát từ bất kỳ thiết bị điện hoặc thiết bị không dây. EMFs thấp tần số được phát ra bởi các thiết bị điện thông thường, trong khi EMFs tần số cao được sinh ra bởi các thiết bị không dây.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển về việc sử dụng điện thoại di động cho thấy mối liên hệ giữa EMFs và nguy cơ u ác tính và lành tính. Bức xạ không ion hóa có xâm nhập vào các mô và các tế bào tiếp xúc gần gũi với điện thoại, chẳng hạn như đầu và cổ.

Tiêu Bắc H+ (Theo Naturalnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư