Đối tượng nào có nguy cơ đột quỵ não?

Những trường hợp nào có nguy cơ đột quỵ não cao?

Cập nhật những tiến bộ trong điều trị đột quỵ não cấp

Dấu hiệu ở mắt báo hiệu đột quỵ

Cách phòng ngừa tái phát đột quỵ não

Podcast: Những sai lầm cần tránh khi sơ cứu đột quỵ

Ai có nguy cơ bị đột quỵ?

Mặc dù bất cứ ai cũng có thể là nạn nhân của cơn đột quỵ nhưng những trường hợp sau đây sẽ có nguy cơ cao hơn cả:

- Gia đình có người thân từng bị đột quỵ thì bạn sẽ có nguy cơ đột quỵ cao hơn người bình thường bởi thói quen sống hoặc yếu tố di truyền.

- Mắc bệnh đái tháo đường: Bệnh gây ra nhiều biến chứng về tim mạch, tổn thương thần kinh, mắt, thận, tăng nguy cơ hình thành cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu... Thống kê cho thấy người tiểu đường có nguy cơ đột quỵ cao hơn 2-4 lần so với người bình thường.

- Mắc bệnh tăng huyết áp: Tăng huyết áp mạn tính có thể dẫn đến tình trạng vỡ mạch máu não.

 

- Mỡ máu cao: Cholesterol cao có thể hủy hoại các lớp áo trong của mạch máu khắp cơ thể, đặc biệt là tim và não. Cholesterol có xu hướng hình thành và gây xơ cứng mạch máu, tăng nguy cơ máu bị đóng cục, cản trở việc cung cấp máu lên não.

- Người có bệnh lý về tim mạch: Những người bị một số bệnh lý về tim mạch như rung nhĩ, nhồi máu cơ tim, suy tim... thường có nguy cơ đột quỵ rất cao.

Phòng ngừa đột quỵ não từ thảo dược

Để phòng ngừa đột quỵ, ngoài việc kiểm soát các yếu tố bệnh nền, thay đổi chế độ sống khoa học lành mạnh… các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo nên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ. Trong đó sản phẩm có thành phần chính nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện Trung ương quân đội 108, viện quân y 103, viện Bạch Mai, viện Tuệ Tĩnh chính là lựa chọn hàng đầu để phòng ngừa đột quỵ não.

Các nghiên cứu cho thấy, sản phẩm đem đến tác dụng:

- Hỗ trợ làm tan cục máu đông, phòng ngừa đột quỵ não

- Hỗ trợ phục hồi các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng sau tai biến

Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng ít nhất 4-6 viên/ngày và dùng liên tục từ 3-6 tháng, dùng càng lâu hiệu quả càng cao. Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính nên người bệnh đột quỵ yên tâm khi sử dụng.

Lan Khuê

 

TPBVSK Nattospes giúp phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não

Với thành phần chính là Nattokinase, TPBVSK Nattospes đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện Trung ương quân đội 108, viện quân y 103, viện Bạch Mai, viện Tuệ Tĩnh cho thấy hiệu quả hỗ trợ làm tan cục máu đông và phục hồi sau tai biến, đồng thời giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não do tắc mạch.

Sản phẩm Nattospes dùng cho người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch; người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng, liệt người, khó nuốt.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh