Cách phòng ngừa tái phát đột quỵ não

Đột quỵ não rất nguy hiểm, nếu không được can thiệp kịp thời khả năng tử vong là rất lớn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes Platinum

Dùng TPCN Nattospes với liều như thế nào để đỡ chóng mặt?

Dùng TPCN Nattospes thế nào cho đỡ đau đầu?

Có cục máu đông trong não có nên dùng TPCN Nattospes?

Sử dụng thuốc điều trị cục máu đông

Sau cấp cứu, người bệnh đột quỵ mặc dù đã qua khỏi cơn nguy kịch, nhưng không đảm bảo cục máu đông (nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thiếu máu lên não và xảy ra đột quỵ) không tái hình thành trở lại. Do đó việc uống các thuốc giúp ngăn chặn cục máu đông hình thành hoặc thuốc làm tan cục máu đông là rất cần thiết.

Việc sử dụng các loại thuốc chống đông máu này cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý ngưng thuốc khi điều trị mà không có sự đồng ý từ nhân viên y tế.

Kiểm soát các yếu tố bệnh nền

Thống kê cho thấy, đa số người bệnh đột quỵ lần 2, lần 3 đều mắc thêm các bệnh nền khác, đặc biệt như tăng huyết áp, mạch vành, rung nhĩ, mỡ máu… Do đó người bệnh cần đảm bảo các chỉ số huyết áp, mỡ máu, đường huyết… luôn ở mức ổn định. Để làm được mục tiêu đó bạn cần:

 

- Uống thuốc điều trị huyết áp, thuốc chống đông máu ở người rung nhĩ, thuốc điều trị mỡ máu… theo chỉ định của bác sĩ. 

- Ăn uống khoa học lành mạnh, nên ăn giảm muối giảm đường

- Kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý

- Bỏ hút thuốc lá, hạn chế uống bia rượu

- Tập luyện nâng cao thể chất giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu

-  Nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya, tránh căng thẳng.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ

Sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Quân y 13, Bệnh viện Bạch Mai… được coi là giải pháp hữu hiệu trong việc phục hồi và phòng ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành và làm tan cục máu đông trong lòng mạch, tăng cường lưu thông máu lên não, phòng ngừa đột quỵ. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hỗ trợ cải thiện các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng sau tai biến, giúp tăng khả năng vận động, cải thiện trí nhớ, ngôn ngữ hiệu quả.

Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng ít nhất 4-6 viên/ngày và dùng liên tục từ 3-6 tháng, dùng càng lâu hiệu quả càng cao. Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính nên người bệnh đột quỵ yên tâm khi sử dụng.

Lan Khuê

 

Sản phẩm Nattospes dùng cho người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch; người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng, liệt người, khó nuốt.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch