Đột quỵ nhồi máu não: Ai là người dễ bị nhất?

Có rất nhiều nguyên nhân gây các ca đợt quỵ nhồi máu não

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes Platinum

Nghiên cứu về TPBVSK Nattospes trên tạp chí quốc tế về dinh dưỡng lâm sàng

Dùng TPCN Nattospes với liều như thế nào để đỡ chóng mặt?

Dùng TPCN Nattospes thế nào cho đỡ đau đầu?

Nguyên nhân gây đột quỵ nhồi máu não

Đột quỵ nhồi máu não là quá trình bệnh lý khiến các động mạch não bị hẹp hoặc bị tắc. Lúc này lưu lượng tuần hoàn tại vùng não do động mạch đó phân bố bị giảm thiểu trầm trọng gây hoại tử, chức năng vùng não đó bị rối loạn. Biểu hiện bằng các hội chứng và triệu chứng thần kinh khu trú phù hợp với vùng não bị tổn thương.

Một số nguyên nhân gây đột quỵ nhồi máu não có thể kể đến:

- Cục máu đông: Cục máu đông hình thành và lớn dần gây hẹp, tắc nghẽn động mạch não. Từ đó khiến máu không thể lưu thông, các tế bào não không được cung cấp oxy và chất dinh dưỡng sẽ bị hoại tử, khiến người bệnh nhanh chóng rơi vào tình trạng nhồi máu não.

- Do tắc mạch: Tình trạng này có thể do cục máu đông hoặc các mảng xơ vữa được hình thành tại tim hoặc ngoài tim, theo hệ thống tuần hoàn sẽ lên não.

- Do các yếu tố khác như hút thuốc lá, tăng huyết áp, đái tháo đường, béo phì, người ít vận động...

Những người có nguy cơ cao mắc đột quỵ nhồi máu não cần cảnh giác

Những đối tượng có nguy cơ cao bị đột quỵ nhồi máu não gồm: Người bị bệnh lý về tim, huyết áp, đái tháo đường, rối loạn đông máu, người nghiện rượu bia hay thuốc lá, người béo phì, ít vận động, người làm việc trong môi trường căng thẳng…

Giải pháp hỗ trợ cải thiện đột quỵ nhồi máu não hiệu quả hơn

 

Hỗ trợ điều trị và cải thiện nhồi máu não bằng sản phẩm thiên nhiên cũng là một giải pháp an toàn được nhiều người áp dụng. Các chuyên gia đầu ngành khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng.

Nattokinase có nguồn gốc từ đậu tương lên men giúp phòng ngừa và trực tiếp làm tiêu sợi huyết, phá tan cục máu đông. Ngoài ra, nattokinase còn giúp lưu thông khí huyết, giảm độ nhớt máu, ổn định huyết áp, giảm đường huyết. Bởi vậy sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ nhồi máu não, hỗ trợ phục hồi sau nhồi máu não hiệu quả.

Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện TWQĐ 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Các kết quả đều cho thấy, sản phẩm giúp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện nhồi máu não an toàn, hiệu quả.

Nhồi máu não tuy là nỗi lo sợ của nhiều người nhưng bệnh hoàn toàn có thể được phòng ngừa và điều trị hiệu quả. Bên cạnh việc tuân thủ đúng theo phác đồ của thầy thuốc, bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase mỗi ngày.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

 

TPBVSK Nattospes giúp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não

Với thành phần chính là Nattokinase, TPBVSK Nattospes đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả hỗ trợ làm tan cục máu đông và phục hồi sau tai biến, đồng thời giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não do tắc mạch.

Sản phẩm Nattospes dùng cho người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch; Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng, liệt người, khó nuốt.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch