ĐT Việt Nam đến Singapore, sẵn sàng cho AFF Cup 2020

Sau 1h30 di chuyển bằng máy bay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Singapore - Ảnh: VFF

Hùng Dũng hồi phục chấn thương, ĐT Việt Nam sẽ có viện binh khủng

ĐT Việt Nam hết chấn thương, thầy Park khỏi cơn đau đầu

ĐT Việt Nam lại thua nhưng không thể chê

Trưa 1/12, ĐT Việt Nam đã di chuyển ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM và bay tới Singapore. Sau gần 1h30 phút bay, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới sân bay quốc tế Changi. Do đang trong thời điểm dịch COVID-19 nên toàn đội tự chủ động khai báo cũng như làm các thủ tục nhập cảnh.

Đội cũng chủ động trong việc sắp xếp hành lý lên chiếc xe mà nước chủ nhà Singapore đã bố trí để di chuyển về khách sạn. Trong thời gian thi đấu tại đảo quốc sư tử, ĐT Việt Nam được bố trí ở tại khách sạn Grand Mercure Roxy. Tất cả các thành viên của đội sẽ tự cách ly tại phòng cho đến khi có kết quả xét nghiệm RT-PCR.

Công Phượng cùng đồng đội đặt chân tới sân bay Changi - Ảnh: VFF

Công Phượng cùng đồng đội đặt chân tới sân bay Changi - Ảnh: VFF

Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm, các thành viên của ĐT Việt Nam cũng sẽ được nhân viên khách sạn phục vụ ăn uống tới tại phòng riêng để đảm bảo gian cách phòng COVID-19. Có thông tin cho rằng suốt thời gian thi đấu AFF Cup 2020, đội cũng sẽ không được ăn uống tại phòng chung như thường lệ mà sinh hoạt gói gọn trong phòng theo quy định của nước sở tại.

Theo kế hoạch dự kiến, ngày mai (2/12), HLV Park Hang-seo sẽ cho đội tập 2 buổi sáng và chiều sau khi đã có trọn vẹn 1 ngày nghỉ ngơi. Liên quan đến vấn đề nhân sự, hiện mới chỉ có BHL và 29/30 tuyển thủ tới Singapore. Người hiện không có mặt cùng cả đội là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Được biết Hùng Dũng sẽ phải bay từ TP.HCM về Hà Nội vì không kịp đăng ký làm thủ tục di chuyển cùng đoàn tới Singapore. VFF và BHL ĐT Việt Nam đang tiến hành làm các thủ tục để tiền vệ của Hà Nội FC sớm được tới hội quân. Tuy nhiên việc này sẽ mất thời gian vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên thủ tục xin nhập cảnh vào nước bạn cần nhiều thời gian hơn.

LỊCH THI ĐẤU AFF CUP 2020 CỦA ĐT VIỆT NAM
19h00 ngày 06/12: Lào - Việt Nam
19h00 ngày 12/12: Việt Nam - Malaysia
16h30 ngày 15/12: Indonesia - Việt Nam
16h30 ngày 19/12: Việt Nam - Campuchia

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe