ĐT Việt Nam hết chấn thương, thầy Park khỏi cơn đau đầu

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong sự hứng khởi của toàn đội

Nếu ĐT Việt Nam cứ đá thế này, thua cũng không đáng trách

Chưa hồi phục, Hùng Dũng vẫn được gọi lên ĐTQG

Tai biến mạch máu não: Biến chứng và cách điều trị

Mất Văn Toản vì chấn thương, ĐT Việt Nam gọi thủ môn U23

Chiều 21/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Toàn đội không chỉ thấy hưng phấn khi được luyện tập trên một mặt sân cực đẹp mà còn vui khi các “thương binh” đều đã khỏi và tham gia vào các bài tập cùng cả đội.

Trước khi ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2020, ngoài trừ việc 5 cầu thủ Văn Lâm, Văn Toản, Hùng Dũng, Văn Hậu và Trọng Hoàng không thể góp mặt vì phải nghỉ dài hạn, có 3 cầu thủ khác bị chấn thương nhưng vẫn có tên là Đình Trọng, Tiến Linh và Minh Vương. Tuy nhiên, mọi thứ đều đã ổn khi cả 3 ngôi sao này cùng đã hồi phục để góp mặt ở buổi tập đầu tiên của đội.

Rõ ràng việc các cầu thủ chủ chốt kịp bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện giúp HLV Park Hang-seo tạm thời trút bỏ được cơn đau đầu về nhân sự. Trong khi Tiến Linh là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam thì Đình Trọng và Minh Vương là những quân bài chiến thuật quan trọng của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Tiến Linh đã hồi phục chấn thương và vui vẻ cười đùa cùng Ngọc Hải, Công Phượng

Tiến Linh đã hồi phục chấn thương và vui vẻ cười đùa cùng Ngọc Hải, Công Phượng

Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo chia các cầu thủ ra thành hai nhóm và có các giáo án tập riêng. Nhóm các cầu thủ đã thi đấu ở trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia chỉ khởi động nhẹ nhàng nhằm phục hồi lại sức khỏe. Trong khi đó, những cầu thủ còn lại sẽ tập luyện với giáo án như bình thường.

Ở lần triệu tập này, người hâm mộ rất kỳ vọng HLV Park Hang-seo sẽ phát hiện thêm cho ĐTQG những viên ngọc từ nhóm cầu thủ U23 được gọi tăng cường. Bên cạnh đó thủ thành Văn Cường cũng vừa được gọi bổ sung và người gác đền của CLB TP.HCM này cũng sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cùng nhóm Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng cho suất tới Singapore đá AFF Cup 2020.

Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia. Ngày 6/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đá trận đầu tiên gặp ĐT Lào.

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe