Hùng Dũng hồi phục chấn thương, ĐT Việt Nam sẽ có viện binh khủng

Người hâm mộ đang rất mong chờ Hùng Dũng tái xuất trong màu áo ĐTQG

ĐT Việt Nam hết chấn thương, thầy Park khỏi cơn đau đầu

ĐT Việt Nam lại thua nhưng không thể chê

Nếu ĐT Việt Nam cứ đá thế này, thua cũng không đáng trách

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ không phòng ngự”

Trong thông báo mới nhất về tình hình chấn thương của tiền vệ Hùng Dũng, đại diện của Hà Nội FC đã thẳng thắn xác nhận tiền vệ này đã hồi phục chấn thương gặp phải hồi đầu năm nay. Còn nhớ, trong trận đấu với CLB TP.HCM hồi cuối tháng 3/2021, Hùng Dũng đã lãnh trọn cú đạp ác ý của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và bị gãy chân.

Chấn thương này đã khiến Đỗ Hùng Dũng buộc phải nghỉ một thời gian thi đấu rất dài. Điều đó đã khiến anh bỏ lỡ hết các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cũng như nghỉ suốt cả lượt đi vòng loại thứ 3 của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên lúc này, mọi thứ đều đã ổn. Với thể trạng tốt, tích cực tập luyện và nỗ lực từng ngày, chấn thương của anh đã hồi phục. Trong thông báo mới nhất từ phía BHL của Hà Nội FC, Hùng Dũng đã có thể tập bình thường trở lại cùng cả đội với độ khó tăng dần. CLB Hà Nội cũng khẳng định sẽ đồng ý để tiền vệ này lên tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam nếu được triệu tập trong thời gian tới.

Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại ĐTQG

Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại ĐTQG

Được biết đầu tháng 11 này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đề nghị triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm nay. Thế nhưng thời điểm đó, lãnh đạo Hà Nội FC không sẵn sàng cho điều đó mà muốn Hùng Dũng tập luyện thêm một thời gian nữa để hoàn toàn bình phục và tránh những hậu quả không mong đợi nếu vội vàng trở lại.

Trong buổi hội chẩn ngày 25/11 giữa bộ phận y tế của CLB Hà Nội và các bác sĩ được mời. Chuyên gia Kim Kwang Jea đánh giá, Hùng Dũng đủ điều kiện để có thể trở lại luyện tập cùng tuyển quốc gia trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án đã chuẩn bị.

Nếu được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập để thi đấu tại AFF Cup 2020, Hùng Dũng sẽ trở thành sự bổ sung tuyệt vời cho ĐT Việt Nam trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch đang nắm giữ. Trình độ, lối chơi thông minh, đẳng cấp của Dũng “chíp” là không cần phải bàn cãi và sẽ rất thú vị nếu cặp Hùng Dũng – Tuấn Anh tái hợp.

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe