ĐT Việt Nam hào hứng luyện tập, sẵn sàng cho AFF Cup 2020

Các thành viên của ĐT Việt Nam đều mạnh mẽ và hứng khởi trong các buổi tập

ĐT Việt Nam lại thua nhưng không thể chê

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ không phòng ngự”

ĐT Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản

ĐT Việt Nam hội quân trở lại, thầy Park nhận tin không vui từ Nhật Bản

Phải lên bàn mổ, Văn Hậu tạm biệt vòng loại World Cup 2022

Chiều 23/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời tiết tốt, mặt sân quá đẹp khiến các cầu thủ thêm hưng phấn và hứng khởi hơn để theo trọn giáo án mới của HLV Park Hang-seo.

Phần lớn thời lượng ở buổi tập này dành cho các nội dung về di chuyển chiến thuật. Ban huấn luyện sẽ ghi nhận, theo dõi sự phù hợp ở những sự thử nghiệm các vị trí trong đội hình tấn công, phòng ngự.

HLV Park Hang-seo luôn cố gắng tìm kiếm những cầu thủ đa năng và phù hợp với những mục tiêu dài hạn hoặc cho từng trận đấu. Các cầu thủ trên sân luôn phải đảm đương được nhiều vai trò khác nhau mỗi trận.

HLV Park Hang-seo có thể an tâm phần nào khi không còn cầu thủ dính chấn thương

HLV Park Hang-seo có thể an tâm phần nào khi không còn cầu thủ dính chấn thương

Ở thời điểm này, cả 34 thành viên của ĐT Việt Nam đều khỏe mạnh, lành lặn và sung sức. Minh Vương, Đình Trọng cùng Tiến Linh đã có thể tập bình thường cùng toàn đội và đây thực sự là tin đáng mừng với HLV Park Hang-seo.

AFF Cup 2020 là mục tiêu lớn nhất trong năm 2021 của ĐT Việt Nam. Với tư cách là đội ĐKVĐ cùng việc tiến sâu tại vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang được đánh giá cao nhất. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sức ép dành cho đội cũng là rất lớn.

Công Phượng sẽ vẫn là quân bài quan trọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

Công Phượng sẽ vẫn là quân bài quan trọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

Sau loạt trận không thành công tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam càng cần thi đấu tốt hơn khi trở lại sân chơi khu vực. Đó sẽ là một sự chứng minh cho năng lực thực sự của đội vì rõ ràng ai cũng hiểu những đối thủ ở vòng loại thứ 3 đều là quá tầm đối với ĐT Việt Nam. Với lực lượng có một số sự thiếu vắng vì chấn thương như của Văn Hậu, Văn Lâm, Văn Toản hay Trọng Hoàng, Hùng Dũng, ĐT Việt Nam cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Dẫu vậy, lực lượng hiện có trong tay thầy Park cũng là rất chất lượng và toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc chiến bảo vệ ngôi vương.

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe