ĐT Việt Nam hết cách ly, Tuấn Anh báo tin vui

ĐT Việt Nam hết cách ly tập trung, các tuyển thủ trở về nhà và tự cách ly thêm 7 ngày trước khi hội quân cùng CLB

11 đội nào cùng ĐT Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022?

ĐT Việt Nam đập tan mộng World Cup của Malaysia và làm nên kỳ tích

ĐT futsal Việt Nam xuất sắc giành vé dự VCK World Cup 2021

ĐT futsal Việt Nam: Những giấc mơ lớn đang dần thành hiện thực

Trở về nước sau những màn trình diễn ấn tượng tại UAE và giành chiếc vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với tư cách là 1 trong 5 đội nhì xuất sắc nhất, ĐT Việt Nam được đặc cách chỉ phải cách ly 7 ngày. Một phần cũng bởi họ đều đã được tiêm vaccine ngừa COVID-19 và liên tục nhận kết quả âm tính sau những lần xét nghiệm tại UAE.

Sau chuyến bay về Việt Nam, cả đội đã cách ly tại một khách sạn ở TP.HCM. Trong thời gian này, đội cũng được làm xét nghiệm COVID-19. Trước khi chia tay nhau vào ngày mai, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng được làm xét nghiệm thêm một lần nữa.

Các tuyển thủ sẽ được phép trở về thăm gia đình và tự cách ly thêm 7 ngày nữa. Sau đó, tất cả sẽ trở lại hội quân cùng CLB để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2021.

Liên quan đến V.League 2021, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và VFF vẫn đang tính toán phương án tổ chức các trận đấu còn lại của V.League và giải hạng Nhất. Theo thông tin mới nhất, VPF đã đề nghị VFF thi đấu tập trung tại các sân ở miền Bắc để phòng dịch COVID-19.

Có 9 sân được lựa chọn gồm: Hàng Đẫy, Cẩm Phả, Lạch Tray, Thiên Trường, Thanh Hóa, Việt Trì, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (VFF), PVF và Thanh Trì. Thời gian diễn ra từ 31/7-21/8. Trong đó, nhóm A (5 vòng đấu), từ 6-21/8 và nhóm B (7 vòng đấu) từ 4-22/8.

Tuy nhiên, phương án này vẫn chưa được thông qua bởi các đội bóng phía Nam và miền Trung, đặc biệt là HAGL, sẽ gặp thiệt thòi khi sẽ mất lợi thế sân nhà. HAGL đang có cơ hội lớn vô địch năm nay và việc không được thi đấu tại sân Pleiku sẽ có ảnh hưởng đến thành tích của họ.

Liên quan đến ĐT Việt Nam và CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa thông báo tin vui về việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân và sẵn sàng tập luyện cũng như thi đấu trở lại. Tiền vệ này bị đau ở trận đấu với ĐT Indonesia và bỏ lỡ 2 trận cuối vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia và UAE.

Với sự chăm sóc tận tình của bác sỹ Choi Ju Young, Tuấn Anh đã hoàn toàn hồi phục. Sau khi rời đội, anh sẽ về thăm nhà, tự cách ly 7 ngày, sau đó tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của V.League 2021. 

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe