Tuấn Anh chính thức nghỉ trận gặp Malaysia

HLV Park Hang-seo cho Tuấn Anh nghỉ trận này cũng là quyết định hợp lý - Ảnh: Zing

Malaysia tự tin tấn công, Việt Nam sẽ trúng mánh

UAE dễ dàng đánh bại Malaysia, ĐT Việt Nam đã thấy sức ép

ĐT futsal Việt Nam: Những giấc mơ lớn đang dần thành hiện thực

Malaysia - Việt Nam: Chờ tài dụng binh của thầy Park

Tối nay (11/6), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng gặp ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Điều đáng lo ngại là việc HLV Park Hang-seo sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất vì nhiều lý do khác nhau.

Trước khi sang UAE, ĐT Việt Nam đã mất hai trụ cột là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (bị gãy chân) và thủ môn Đặng Văn Lâm (CLB Cerezo Osaka của Văn Lâm có cầu thủ mắc COVID-19).

Sau trận đấu với ĐT Indonesia, HLV Park Hang-seo tiếp tục mất thêm 2 ngôi sao thượng hạng khác cho trận tiếp theo gặp Malaysia là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi Quang Hải bị treo giò vì đã nhận đủ thẻ vàng thì Tuấn Anh lại dính chấn thương sau những pha phạm lỗi vô cùng ác ý của cầu thủ Indonesia.

Mặc dù phần xương không bị tổn thương nhưng Tuấn Anh vẫn chưa tập bình thường được. Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc có lẽ cũng không vội vàng mà muốn anh có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn chấn thương hướng đến trận cuối gặp UAE.

UAE là đội chủ nhà và cũng là đội được đánh giá rất cao. Việc Quang Hải sẽ trở lại và nếu có thêm Tuấn Anh thì tuyến giữa của ĐT Việt Nam không còn quá đáng lo ngại nữa. Thế nên, việc cần hướng tới của ngôi sao HAGL là phải nỗ lực tập hồi phục để có thể khỏe mạnh hoàn toàn cho trận đánh cuối cùng này.

Cùng có tên trong danh sách 6 cầu thủ vắng mặt ở trận đấu với Malaysia đêm nay còn có thủ môn số 3 Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh), và hai hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel) và Lê Văn Xuân (Hà Nội FC).

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum lúc 23h45 ngày 11/6 (giờ Hà Nội).

DANH SÁCH 23 TUYỂN THỦ VIỆT NAM ĐẤU Malaysia
Thủ môn: Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Trần Minh Vương, Lý Công Hoàng Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe