Điều gì xảy ra khi bị dư thừa acid dạ dày?

Dư thừa acid dạ dày ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào?

4 biện pháp đơn giản ngăn ngừa trào ngược acid dạ dày

7 dấu hiệu dễ nhận biết trào ngược acid dạ dày

Quy tắc số 4 tránh tình trạng trào ngược acid dạ dày

Lưu ý trong "chuyện ấy" với người bị trào ngược acid dạ dày

Đầy hơi: Đây là một trong những triệu chứng nhẹ của tình trạng dư acid dạ dày. Mặc dù triệu chứng này có thể được coi nhẹ nhưng nó lại cực kỳ khó chịu.Đầy hơi: Đây là một trong những triệu chứng nhẹ của tình trạng dư acid dạ dày. Mặc dù triệu chứng này có thể được coi nhẹ nhưng nó lại cực kỳ khó chịu.

Ợ hơi: Quá nhiều acid trong dạ dày khiến cơ thể sản xuất ra nhiều khí trong dạ dày và dẫn tới tình trạng ợ hơi và đầy bụng.Ợ hơi: Quá nhiều acid trong dạ dày khiến cơ thể sản xuất ra nhiều khí trong dạ dày và dẫn tới tình trạng ợ hơi và đầy bụng.

Ợ nóng: Ợ nóng cũng là một triệu chứng phổ biến khi bạn bị dư acid dạ dày. Ợ nóng có thể đi kèm với các triệu chứng khác như đầy hơi và khó chịu ở bụng.Ợ nóng: Ợ nóng cũng là một triệu chứng phổ biến khi bạn bị dư acid dạ dày. Ợ nóng có thể đi kèm với các triệu chứng khác như đầy hơi và khó chịu ở bụng.

Loét dạ dày: Trong điều kiện bình thường, acid dạ dày có tác dụng bảo vệ lớp lót dạ dày. Tuy nhiên, quá nhiều acid dạ dày có thể sẽ làm phá hủy lớp lót dạ dày và dẫn tới viêm loét dạ dày.Loét dạ dày: Trong điều kiện bình thường, acid dạ dày có tác dụng bảo vệ lớp lót dạ dày. Tuy nhiên, quá nhiều acid dạ dày có thể sẽ làm phá hủy lớp lót dạ dày và dẫn tới viêm loét dạ dày.

Trào ngược acid: Trào ngược acid xảy ra khi acid dạ dày đi ngược hệ thống tiêu hóa vào thực quản. Nồng độ acid và những thực phẩm mà bạn đã tiêu thụ có thể dẫn tới tình trạng trào ngược acid.Trào ngược acid: Trào ngược acid xảy ra khi acid dạ dày đi ngược hệ thống tiêu hóa vào thực quản. Nồng độ acid và những thực phẩm mà bạn đã tiêu thụ có thể dẫn tới tình trạng trào ngược acid.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiêu hóa