Đưa TPCN Việt Nam sang EU

Sứ mệnh của Vina-Link là xây dựng một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và giàu có

Vina-link Phạm Thành Chung: "Đường tuy ngắn, không đi sẽ không tới"

Vinamilk và Vingroup lọt danh sách doanh nghiệp hàng đầu ASEAN

Vina-link: Kỷ niệm 8 năm thành lập

Vina-link Group: 8 năm Hội tụ & Lan tỏa

Phát biểu tại buổi lễ, Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF); Phó Viện trưởng Viện TPCN (VIDS); Chủ tịch HĐQT Vina-link group cho rằng: Kinh doanh bán hang đa cấp (BHĐC) là một nghề chân chính như các nghề khác. BHĐC ở nước ngoài là một phương thức kinh doanh tiến bộ, hiện đại và rất phát triển nhưng không hiểu sao loại hình kinh doanh này ở Việt Nam lại bị gắn với sự lừa đảo, tai tiếng. Nguyên nhân chính là do các công ty BHĐC thiếu chân chính, trốn thuế, làm ăn chộp giật và lừa đảo khiến BHĐC ở Việt Nam bị "mất điểm". Tuy nhiên, các công ty BHĐC chân chính như Vina-link Group không vì thế mà chùn bước bởi lẽ:  “Với tôi, BHĐC là một nghề nhân văn” – ông Hoàng nói.

Cuối tháng 12/2014, Vina-link Group là một trong số ít các doanh nghiệp BHĐC đã đủ tiêu chuẩn được cấp phép hoạt động BHĐC mới theo Nghị định 42/2014/ NĐ-CP về Quản lý hoạt động BHĐC. Đây cũng là một sự khẳng định của doanh nghiệp về đường lối phát triển - hoạt động tuân thủ theo đúng các quy định pháp lý của nhà nước, tạo niềm tin cho các đối tác kinh doanh cũng như người tiêu dùng.

Ban cố vấn của Vina-link là những nhà khoa học hàng đầu trong ngành TPCN Việt Nam hiện nay

"Sứ mệnh của Vina-Link là làm sao cho cộng đồng được khỏe mạnh và giàu có. Như vậy mới có thể sánh vai được với các cường quốc trên thế giới. Tôi rất tâm huyết với Vina-link nói riêng và ngành BHĐC nói chung vì các sản phẩm sản xuất ra đến được tận tay người tiêu dùng và được tư vấn miễn phí".

Bà Đỗ Thị Ánh Nguyệt - Giám đốc điều hành Vina-link Group.

Nói về thực phẩm chức năng, ông Hoàng cho biết thêm, hiện nay, Việt Nam đã mua được công thức bào chế TPCN dành cho người ung thư từ Mỹ, đây là bước ngoặt lớn của ngành TPCN, mở ra hy vọng cho người ung thư.

PGS.TS Hồ Bá Do – Phó Viện trưởng Viện TPCN (VIDS) cho biết, gánh nặng sức khỏe đang đè nặng lên đôi vai của mọi người và hiện tại có 3 căn bệnh chính thường gặp là tim mạch, ung thư và vô sinh hiếm muộn. Vina-Link đã tạo ra được những sản phẩm có nền tảng kết hợp tinh hoa của Y học cổ truyền dân tộc Việt, các loại thảo dược quý của Việt Nam với công nghệ sinh học - y học hiện đại tiên tiến của thế giới, để tạo ra những sản phẩm TPCN Việt Nam, có chất lượng vượt trội, giúp cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật. 

Trong năm 2014, tập đoàn Vina-link Group đã ra mắt nhiều sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng. Tiêu biểu như sản phẩm Caphe-link – Sản phẩm cà phê TPCN đầu tiên do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Đây được coi là một sản phẩm đột phá cả trong ngành đồ uống lẫn ngành TPCN Việt Nam. Không chỉ phát triển ở thị trường trong nước, sản phẩm Caphe-link còn được ưa chuộng tại các thị trường quốc tế.

Đội ngũ Việt kiều sẽ là những người tiên phong trong việc đưa TPCN Việt Nam sang EU

Sang năm 2015, Vina-link Group cũng đặt ra mục tiêu ra mắt thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng như các mặt hàng về dầu gội, mỹ phẩm, kem đánh răng… Đặc biệt, năm 2015, Vina-link Group sẽ phát triển thị trường TPCN Việt Nam tại các quốc gia Châu Âu, đặc biệt là ở thị trường Đức.

Đình Phong H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng