Dùng TPCN Ích Thận Vương có giúp giảm độ suy thận không?

Phát hiện sớm các dấu hiệu suy thận ở người cao tuổi giúp bảo tồn chức năng thận tốt hơn (ảnh minh họa)

Người bị suy thận nên ăn uống như thế nào?

TPCN Ích Thận Vương có giúp phòng ngừa suy thận khi mắc đái tháo đường?

Người suy thận vẫn có thể sinh con nếu...

8 dấu hiệu sớm cảnh báo suy thận

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Thùy Linh!
Suy thận mạn là hội chứng lâm sàng và sinh hóa, tiến triển trong thời gian dài, làm giảm sút mức lọc cầu thận, khiến các chất thải tồn đọng, gây hại cho người bệnh. Tình trạng này hầu như không xuất hiện triệu chứng cho tới khi đã ở mức nguy hiểm. Bạn thắc mắc là: Người 70 tuổi bị suy thận mạn có cách nào cải thiện không? Theo như thông tin cung cấp, bạn không nói rõ tình trạng suy thận đang ở cấp độ nào nên khó để xác định phương pháp điều trị cụ thể.
Suy thận mạn được chia thành 5 giai đoạn dựa vào tốc độ lọc cầu thận (GFR) với các triệu chứng tương ứng. Thông thường, tùy theo tình trạng sức khỏe cũng như giai đoạn bệnh mà người mắc có thể được chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Trong giai đoạn sớm của suy thận mạn, thường áp dụng điều trị bảo tồn với mục đích làm chậm diễn tiến của bệnh. Còn khi suy thận đã đến giai đoạn cuối, cần thiết phải phối hợp giữa điều trị bảo tồn và các biện pháp thay thế thận suy như lọc màng bụng, thẩm phân máu (thận nhân tạo), ghép thận. 
Bạn có hỏi thêm là dùng TPCN Ích Thận Vương có giúp giảm độ suy thận không? Thắc mắc này xin được giải đáp như sau: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên có tác dụng cải thiện suy thận mạn hiệu quả như:
- Dành dành: Theo nhiều nghiên cứu khoa học, quả dành dành chứa nhiều hoạt chất, trong đó, crocin - một chất thuộc nhóm carotenoid có tác dụng rất tốt với các bệnh lý về thận, hỗ trợ điều trị suy thận mạn hiệu quả. Cùng với sự kết hợp của nhiều hoạt chất khác, dành dành mang lại tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa các bệnh là nguyên nhân gây suy thận mạn như: Thận ứ nước, đái tháo đường, tăng huyết áp, sỏi thận,... 
- Đan sâm: Vị thuốc này có tác dụng tăng cường chức năng thận, hỗ trợ điều trị các vấn đề về thận do tiểu đường, cải thiện vi tuần hoàn thận, làm tăng đáng kể mức thanh thải và siêu lọc creatinine, ure, acid uric, từ đó rất hiệu quả với người bị suy thận mạn.
- Hoàng kỳ: Giúp giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, cải thiện tình trạng giữ nước và natri, tăng cường chức năng thận, làm chậm diễn tiến của bệnh, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm.
- Trầm hương: Là vị thuốc đông y quý hiếm, có tác dụng bổ khí, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, nhất là với thận.
- Bạch phục linh: Có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, làm lợi niệu, giảm phù thũng do suy thận mạn gây ra.
- Râu mèo: Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải clorua, acid uric, ure – những chất độc ứ đọng khi thận bị suy, ngăn ngừa bệnh gây ra biến chứng nguy hiểm, hỗ trợ điều trị suy thận mạn hiệu quả.
- Mã đề: Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải acid uric dư thừa, bổ thận, giúp hỗ trợ điều trị suy thận mạn hiệu quả.
- Linh chi đỏ: Giúp cải thiện chức năng thận bằng nhiều con đường khác nhau, triệt tiêu các superoxide (gốc tự do), giúp bảo vệ gan và cấu trúc thận khỏi sự phá hủy, đây là điều cần thiết với người đang bị suy thận mạn.
Ích Thận Vương không chỉ giúp làm giảm các triệu chứng của suy thận mạn mà còn tăng cường chức năng lọc máu, giải độc cho cơ thể, bảo vệ thận, cải thiện sức khỏe và kiểm soát tình trạng thiếu máu, làm giảm chỉ số creatinine, đảm bảo chức năng tiết hormone của thận, cân bằng điện giải, kiềm toan, đặc biệt là ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm. Cũng chính nhờ điều này mà Ích Thận Vương đang là sản phẩm cải thiện suy thận mạn hiệu quả, không có tác dụng phụ!
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận.
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
TPBVSK Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzyme Q10, L-carnitin. sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, TPBVSK Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số: 00269/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi