Fran Milk – Nguyên liệu từ Pháp, sản xuất tại Việt, chất lượng quốc tế!

FranMilk có nhiều dòng sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng

ZenMilk – gia đình sữa bột chăm lo toàn diện sức khỏe gia đình

Uống sữa giàu protein vào bữa sáng có thể giúp kiểm soát đường huyết

Lưu ý khi cho con uống sữa công thức mẹ nào cũng nên biết

Sữa công thức giàu prebiotics giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ

Nhãn sữa công thức ngoại nhập thường có nhiều thông tin khiến người tiêu dùng băn khoăn, khó khăn khi mua dùng, sử dụng bởi không phải ai cũng giỏi ngoại ngữ để hiểu hết những nội dung có trên bao bì sản phẩm. Với đa phần nhiều người tiêu dùng “sính ngoại”, họ dùng sữa theo kiểu “tín nhiệm truyền miệng” bởi những người sử dụng trước nên tìm đến những loại sữa “xách tay”, nhập khẩu số lượng nhỏ không được nhà nước quản lý chất lượng. Tất cả chỉ dựa trên niềm tin, trên kinh nghiệm của người khác mà không biết sản phẩm có thực sự tốt cho mình, cho gia đình mình hay không!?

Với một số sản phẩm sữa nhập ngoại chính ngạch, lượng thông tin bằng tiếng Việt trên nhãn phụ cũng khá ít ỏi nên cũng không đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu kỹ càng! Nhiều thông tin quan trọng được nhà sản xuất công bố trên nhãn bằng tiếng nước ngoài không được thể hiện trên nhãn phụ nên người tiêu dùng không có đủ thông tin.

Bạn có thể lựa chọn các loại sữa chất lượng quốc tế được sản xuất tại Việt Nam

Vậy làm thế nào để vừa có thể sử dụng sữa chất lượng quốc tế mà lại không quá khó khăn để tìm hiểu những thông tin cần thiết để sử dụng cho các thành viên trong gia đình? Khó khăn đó thực ra lại dễ giải quyết! Đơn cử như là giải pháp dùng các sản phẩm với nguyên liệu từ Pháp, sản xuất tại Việt, chất lượng quốc tế của nhãn hàng Fran Milk.

TÌM HIỂU VỀ NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA BỘT CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi cá thể có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, điều kiện sức khỏe, vận động… khác nhau nên nhu cầu về dinh dưỡng cũng khác nhau.

Không có loại sữa phù hợp với mọi đối tượng mà cần những loại sữa riêng biệt phục vụ nhu cầu dinh dưỡng theo độ tuổi (sữa cho trẻ nhỏ từng độ tuổi, sữa cho người già…), theo đặc điểm sức khỏe (tăng chiều cao, tăng cân nặng, hỗ trợ điều trị bệnh…), thậm chí theo nhu cầu vận động (sữa phát triển cơ, sữa bổ sung khoáng…).

Đây chính là lý do vì sao cùng 1 nhãn sữa mà có rất nhiều loại sữa riêng biệt khác nhau và Fran Milk không nằm ngoài xu thế đó. Với Fran Milk khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn như:

Fran Milk F150 dùng cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi để bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ, nhất là trẻ bị ốm yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.

Sữa Fran Milk dùng cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi

Fran Milk F115 dùng cho trẻ từ 1 - 15 tuổi để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, phát triển thể chất và trí tuệ.

Fran Mum F200 cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng và thiết yếu cho phụ nữ ở giai đoạn trước và trong thai kỳ.

Fran Milk F300 chứa những dưỡng chất cần thiết cho người gầy yếu, người già và người vừa ốm dậy cần phục hồi sức khỏe.

Fran diabet F600 dinh dưỡng cho người đái tháo đường, tiền đái tháo đường, người ăn kiêng.

Fran Bone F500 với những dưỡng chất thiết yếu tốt cho xương khớp, tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Sữa Fran Bone tốt cho xương khớp

Nói về các sản phẩm của nhãn hàng Fran Milk, lãnh đạo công tycho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng Việt Nam về các sản phẩm sữa chất lượng quốc tế, nhưng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người Việt và dễ sử dụng cho người Việt. Chính vì vậy, dù giá thành nguyên liệu đầu vào có cao, nhưng chúng tôi cũng vẫn quyết tâm sử dụng các nguyên liệu sữa nhập khẩu từ Pháp vốn được giám sát chặt chẽ bởi các tiêu chuẩn khắt khe về sữa, về thực phẩm của Liên minh châu Âu EU.

Tại Việt Nam, chúng tôi cũng lựa chọn 1 nhà máy có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao hàng đầu cho người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Kinh nghiệm của Thanhhangmilk, cùng dây chuyền sản xuất sữa hiện đại mới được đầu tư, hệ thống kiểm soát chất lượng đạt ISO 22000:2005 cùng nhiều tiêu chuẩn khác đã giúp chúng tôi thực hiện được giấc mơ cho ra đời những sản phẩm sữa mang nhãn hiệu Fran Milk có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng!”

Thanh Tú H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng