Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ có nguy hiểm không?

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ gây đau nhức dữ dội

Tác dụng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng của Cốt Thoái Vương

Đánh giá tác dụng hỗ trợ giảm đau của TPCN Cốt Thoái Vương trong điều trị đau dây thần kinh tọa

TPBVSK Cốt Thoái Vương có cải thiện được tình trạng thoái hóa không?

Dùng TPCN Cốt Thoái Vương có cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm L4-L5?

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ có nguy hiểm không?

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ là tình trạng đĩa đệm ở 2 đốt xương vùng cổ bị rạn nứt hoặc rách, khiến nhân nhầy tràn ra ngoài và chèn ép rễ dây thần kinh, gây ra các triệu chứng: Đau mỏi vai gáy, tê bì 2 cánh tay,… Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ nếu không có biện pháp điều trị sớm, kịp thời sẽ dẫn đến hàng loạt biến chứng nguy hiểm như:

- Đau nhức dữ dội, dai dẳng, gây hạn chế vận động, khiến người mắc không làm được việc gì.

- Mất ngủ, chán ăn, suy nhược cơ thể.

- Rối loạn cảm giác, tê bì tay chân, cảm giác châm chích, kiến bò,...

- Teo cơ, liệt cơ.

- Tàn phế vĩnh viễn.

Dầu vẹm xanh – Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ hiệu quả, an toàn

Dầu vẹm xanh giúp cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm cột sống cổ

Để cải thiện và ngăn ngừa tê chân do thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, hiện nay, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh. Dầu vẹm xanh đã được Viện Hàn lâm Khoa học - Công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh rất giàu vitamin, protein, khoáng chất, enzyme và glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống.

Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm rất tốt. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Giảm cứng khớp, sưng khớp, đau khớp và phục hồi khả năng vận động đạt “rất tốt” và “tốt” trên 70%, riêng giảm sưng khớp là 93,7%.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá cho bệnh xương khớp thì các chuyên gia khuyên rằng: Người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh đã có mặt lâu đời, được sản xuất bởi công ty uy tín, được nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người dùng cho hiệu quả tích cực.

Thu Hương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Thành phần: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Điện thoại tư vấn: 1800 6104
Website: https://cotthoaivuong.vn/
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp