5 biện pháp tự nhiên giúp giảm acid uric trong máu

Acid uric tích tụ trong máu có thể gây ra bệnh viêm khớp, gout

7 loại trái cây giúp giảm acid uric máu hiệu quả nhưng ít ai biết

Những biện pháp tự nhiên giúp giảm acid uric

Vì sao thay đổi chế độ ăn uống giúp giảm acid uric?

Các biện pháp tự nhiên giúp giảm acid uric

Táo: Acid malic có trong táo giúp trung hòa acid uric trong máu. Điều này làm giảm nồng độ acid uric và làm dịu viêm khớp. Bạn có thể ăn một quả táo hoặc sử dụng giấm táo mỗi ngày để thấy được được hiệu quả.Táo: Acid malic có trong táo giúp trung hòa acid uric trong máu. Điều này làm giảm nồng độ acid uric và làm dịu viêm khớp. Bạn có thể ăn một quả táo hoặc sử dụng giấm táo mỗi ngày để thấy được được hiệu quả.

Cherry: Cherry có đặc tính chống viêm, có thể làm giảm viêm do acid uric. Nó còn giúp ngăn chặn sự lắng đọng và kết tinh của acid uric ở các khớp. Ăn cherry cũng giúp giảm acid uric và giảm đau.Cherry: Cherry có đặc tính chống viêm, có thể làm giảm viêm do acid uric. Nó còn giúp ngăn chặn sự lắng đọng và kết tinh của acid uric ở các khớp. Ăn cherry cũng giúp giảm acid uric và giảm đau.

Nước: Nước giúo loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết. Acid cũng là một loại độc tố, nếu bạn có nồng độ acid uric cao, hãy đảm bảo uống 8-9 ly nước mỗi ngày.Nước: Nước giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết. Acid cũng là một loại độc tố, nếu bạn có nồng độ acid uric cao, hãy đảm bảo uống 8-9 ly nước mỗi ngày.

Thực phẩm giàu chất xơ: Chất xơ giúp hấp thụ acid uric, loại bỏ acid uric dư thừa. Những gì bạn cần là các loại thực phẩm giàu chất xơ hòa tan như yến mạch, bông cải xanh, quả mọng, dưa chuột, cần tây, cà rốt và lúa mạch.Thực phẩm giàu chất xơ: Chất xơ giúp hấp thụ acid uric, loại bỏ acid uric dư thừa. Những gì bạn cần là các loại thực phẩm giàu chất xơ hòa tan như yến mạch, bông cải xanh, quả mọng, dưa chuột, cần tây, cà rốt và lúa mạch.

Trái cây giàu vitamin C: Vitamin C giúp phân hủy acid uric và ‘tống’ nó ra khỏi cơ thể. Đây là biện pháp hữu hiệu để giảm nồng độ acid uric. Trái cây giàu vitamin C bao gồm: cam, chanh, kiwi, cà chua…Trái cây giàu vitamin C: Vitamin C giúp phân hủy acid uric và ‘tống’ nó ra khỏi cơ thể. Đây là biện pháp hữu hiệu để giảm nồng độ acid uric. Trái cây giàu vitamin C bao gồm: cam, chanh, kiwi, cà chua…


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp