7 cách tự nhiên giúp giảm ho tức thì

Giảm nhanh cơn ho bằng những cách tự nhiên

Mẹo hay giảm ho không cần thuốc

Cứng khớp vào buổi sáng là bệnh gì, điều trị thế nào?

Thiết bị hỗ trợ suy tim có thể giúp người bệnh hồi phục hoàn toàn

Da nhạy cảm cần chăm sóc như thế nào?

Chanh + gừng + mật ong: Trà chanh, gừng và mật ong là một trong những biện pháp giảm ho rất hữu hiệu. Gừng giúp giảm bớt sự kích thích do đau họng, mật ong tạo ra lớp bảo vệ trên màng nhầy để giảm cảm giác khó chịu.Chanh + gừng + mật ong: Trà chanh, gừng và mật ong là một trong những biện pháp giảm ho rất hữu hiệu. Gừng giúp giảm bớt sự kích thích do đau họng, mật ong tạo ra lớp bảo vệ trên màng nhầy để giảm cảm giác khó chịu.

Giấm táo + mật ong: Kết hợp giấm táo pha với mật ong và uống mỗi ngày cũng là cách làm giảm ho nhanh chóng.Giấm táo + mật ong: Kết hợp giấm táo pha với mật ong và uống mỗi ngày cũng là cách làm giảm ho nhanh chóng.

Trà thảo mộc: Các loại trà thảo dược như trà cỏ xạ hương và trà cam thảo... có tính chất chống co thắt và kháng khuẩn, giúp thư giãn khí quản và làm giảm ho hiệu quả.Trà thảo mộc: Các loại trà thảo dược như trà cỏ xạ hương và trà cam thảo... có tính chất chống co thắt và kháng khuẩn, giúp thư giãn khí quản và làm giảm ho hiệu quả.

Uống nhiều nước: Đây là điều bắt buộc vì nó giúp giữ ẩm cho cơ thể. Đặc biệt việc uống nước ấm sẽ làm giảm tiết nhầy ở cổ họng, từ đó làm giảm ho.Uống nhiều nước: Đây là điều bắt buộc vì nó giúp giữ ẩm cho cơ thể. Đặc biệt việc uống nước ấm sẽ làm giảm tiết nhầy ở cổ họng, từ đó làm giảm ho.

Tắm nước nóng: Tắm nước nóng cũng là cách giúp làm giảm ho hiệu quả vì chúng giúp làm ẩm hệ thống hô hấp.Tắm nước nóng: Tắm nước nóng cũng là cách giúp làm giảm ho hiệu quả vì chúng giúp làm ẩm hệ thống hô hấp.

Tránh những đồ uống này: Hãy hạn chế hoặc tránh xa các loại nước trái cây có múi và nước uống có gas vì chúng kích thích tiết nhầy và khiến tình trạng ho thêm trầm trọng hơn.Tránh những đồ uống này: Hãy hạn chế hoặc tránh xa các loại nước trái cây có múi và nước uống có gas vì chúng kích thích tiết nhầy và khiến tình trạng ho thêm trầm trọng hơn.

Tránh thực phẩm lạnh: Bạn cần phải tránh xa các loại thực phẩm lạnh vì chúng có thể làm khô hệ thống hô hấp và khiến cơn ho thêm nghiêm trọng hơn.Tránh thực phẩm lạnh: Bạn cần phải tránh xa các loại thực phẩm lạnh vì chúng có thể làm khô hệ thống hô hấp và khiến cơn ho thêm nghiêm trọng hơn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp