Hà Nội sắp có Trung tâm kỹ thuật cao và phẫu thuật tiêu hóa ngang tầm Châu Âu

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và GS Leroy trong chuyến thăm Bệnh viện Saint Paul

Bệnh viện E phẫu thuật khối u quái gần 7kg trong lồng ngực bệnh nhân nam

Cơ hội xét nghiệm miễn phí men gan - đái tháo đường tại Hà Nội

Nhiều bệnh viện chưa đảm bảo dinh dưỡng cho bệnh nhân

Vận động học sinh, sinh viên tham gia chống dịch Zika

Được đầu tư trên 400 tỷ đồng từ các nguồn xã hội hóa và một phần ngân sách Trung tâm kỹ thuật cao và phẫu thuật tiêu hóa của Hà Nội sẽ đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của người dân Thủ đô với dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp  theo tiêu chuẩn Châu Âu ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội.
Trung tâm Tiêu hóa Hà Nội mới được đặt trong khuôn viên Bệnh viện Saint Paul
Trung tâm kỹ thuật cao Hà Nội ra đời với quyết tâm của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Chủ tịch đã trực tiếp kêu gọi các nhà tài trợ đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế kỹ thuật cao cho trung tâm. Và đặc biệt, Chủ tịch cùng với Gs. TS Trần Bình Giang- Giám đốc Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Chủ tịch Hội Phẫu thuật nội soi Việt Nam; Phó Chủ tịch Hội phẫu thuật nội soi châu Á - Thái Bình Dương sang Pháp, gặp và thuyết phục nhóm giáo sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tiêu hóa do Giáo sư Joel Leroy dẫn đầu trực tiếp tư vấn và tham gia hoạt động chuyên môn tại trung tâm.
Trung tâm có 50 phòng bệnh đạt tiêu chuẩn...
Trung tâm tiêu hóa Hà Nội sẽ là nơi người dân thủ đô đến tầm soát phát hiện sớm, chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, góp phần nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe của người dân thủ đô và dân cư ở các tỉnh về bệnh lý tiêu hóa. Tại đây người dân sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất từ phòng bệnh cho tới điều trị. Đây cũng là nơi chuyển giao các kỹ thuật hàng đầu trên thế giới và đào tạo đội ngũ y tế chất lượng cao cho Hà Nội với sự hợp tác của các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về tiêu hóa trong nước và quốc tế.
hiện đại...
Là trung tâm hàng đầu về tiêu hóa mang tầm quốc tế, cùng với sự điều hành và tham gia trực tiếp của Giáo sư Leroy và các cộng sự, Trung tâm tiêu hóa Hà Nội sẽ triển khai chương trình đào tạo lý thuyết và thực hành, cơ bản và nâng cao, trên bệnh nhân ngay tại trung tâm cũng như trên động vật tại phòng mổ thực nghiệm hiện đại và riêng biệt cho các bác sỹ phẫu thuật trong nước cũng như học viên quốc tế trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa và phẫu thuật nội soi xâm lấn tối thiểu để chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện khác. Đồng thời tổng kết nghiên cứu khoa học báo cáo tại các hội nghị trong nước và quốc tế cũng như công bố tại các tạp chí khoa học.
...với hệ thống phòng mổ hiện đại
Sau 7 tháng tu bổ và hoàn thiện, hiện Trung tâm tiêu hoá Hà Nội tọa lạc trên con phố trung tâm của thủ đô với một khối nhà 5 tầng, gần 50 giường bệnh, 12 phòng khám bệnh, 7 hệ thống nội soi tiêu hóa và mổ nội soi thế hệ mới nhất, 3 phòng mổ hiện đại với các thiết bị gây mê thế hệ mới nhất, cùng hệ thống chẩn đoán hình ảnh như X quang kỹ thuật số, 4 dàn siêu âm hiện đại, cộng hưởng từ MRI 3.0 Telsa và máy CT scanner 384 lát x 2 đầu bóng công nghệ hàng đầu… Hầu hết trung tâm được trang bị các công nghệ y khoa mới nhất trên thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Trung tâm được trang bị các công nghệ y khoa mới nhất trên thế giới 
Với hệ thống thiết bị đồng bộ và hiện đại, Trung tâm được chờ đợi sẽ là nơi người dân thủ đô gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe của mình tốt nhất, đồng thời là một trong những cơ sở hàng đầu trong việc đào tạo, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực nội soi, tiêu hóa.  Đây cũng là nơi người dân có thể đến khám, tầm soát, tư vấn, chữa trị, theo dõi hay phẫu thuật các bệnh lý về tiêu hóa và ung thư.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn