Làm thế nào khi con học bài mau quên?

Trẻ em thường mải chơi, ít chú tâm vào việc học khiến cha mẹ lo lắng

Khuyết tật trí tuệ ở trẻ: Đừng vội nản lòng

Infographic: Giải pháp cho trẻ bị tự kỷ

Vương não khang

Chàng trai 17 tuổi bị tự kỷ vẫn đàn giỏi, vẽ đẹp, nhẩm tính con số thần tốc

Học bài mau quên có dùng TPCN Hộ Trí Vương được không?

Ở tầm tuổi này các bé còn rất mải chơi và hiếu động, do đó  bé có thể chưa chịu chú tâm vào việc học. Để cải thiện tình trạng của con, trước tiên bạn nên kết hợp với cô giáo ở trường tìm ra phương pháp học thú vị hơn để thu hút sự chú ý của bé, giúp bé nhớ bài lâu hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể đưa ra các phần thưởng hoặc mức phạt để bé có động lực phấn đấu. Khi cháu học bài nên giữ không gian yên tĩnh, cha mẹ nên tránh xem tivi, nói chuyện điện thoại trong thời gian đó.
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm cho bé sản phẩm thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng giúp tăng cường trí nhớ và tập trung trong học tập như TPCN Vương Não Khang. Năm 2014, Bệnh viện Nhi Trung ương đã có đề tài nghiên cứu khoa học với sản phẩm này. Kết quả nghiên cứu đã ghi nhận hiệu quả của sản phẩm giúp tăng cường trí tuệ, tăng cường khả năng hoạt động của hệ thần kinh, tăng khả năng học tập, khả năng tập trung, ghi nhớ và phản xạ cho bé. Đã có rất nhiều trẻ ở độ tuổi con bạn sử dụng sản phẩm và có sự tiến bộ rõ rệt nên bạn hãy kiên trì cho con sử dụng.
Với trường hợp của bé 7 tuổi, liều dùng sử dụng sẽ là 4 gói/ ngày chia 2 lần và duy trì uống từ 3 đến 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bé sẽ có những cải thiện tốt là sẽ là một con ngoan, trò giỏi.
Thân!
DS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị