Khản tiếng, mất tiếng gây ra những ảnh hưởng gì?

Khản tiếng, mất tiếng ảnh hưởng lớn đến khả năng giao tiếp

Bí quyết đẩy lùi bệnh viêm thanh quản mạn tính từ thảo dược tự nhiên

Khàn tiếng nhiều ngày do viêm thanh quản phải làm sao?

Viêm họng do trào ngược dạ dày thực quản dùng TPCN Tiêu Khiết Thanh bao lâu?

5 biện pháp đơn giản giúp giảm triệu chứng viêm thanh quản

Khản tiếng, mất tiếng gây ra những ảnh hưởng gì?

Khản tiếng là sự thay đổi bất thường của giọng nói, xảy ra khi hệ miễn dịch suy yếu, sức đề kháng dây thanh âm suy giảm, dẫn đến tổn thương, viêm nhiễm, khiến 2 dây thanh không thể rung động nhịp nhàng. Tình trạng này nếu không sớm cải thiện có thể gây ra nhiều hệ lụy tới sức khoẻ và cuộc sống, chẳng hạn như:

- Khản tiếng thường bắt nguồn từ việc sức đề kháng dây thanh âm suy yếu, nên dễ bị vi khuẩn, virus tấn công, chúng cũng có thể lan rộng ra toàn bộ hệ hô hấp gây viêm phế quản, viêm phổi… rất nguy hiểm.

- Khản tiếng, mất tiếng ảnh hưởng tới giao tiếp hàng ngày, làm giảm năng suất lao động, thậm chí nhiều người phải từ bỏ công việc yêu thích của bản thân.

Cải thiện và phòng ngừa khản tiếng với sản phẩm thảo dược

Để nhanh chóng cải thiện và phòng ngừa khản tiếng tái phát hiệu quả, an toàn, bạn có thể sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu với công dụng phòng ngừa và cải thiện khản tiếng, nhưng các chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là cao rẻ quạt - dược liệu quý đã được nghiên cứu, chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại các hội thảo chuyên ngành và tiếp thị bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường... được hàng triệu người tin tưởng lựa chọn.

Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam”, tập II: Cao rẻ quạt (còn gọi xạ can) được coi là một vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, viêm amidan có mủ, ho nhiều đờm, khản tiếng. Thân rễ rẻ quạt được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng, viêm thanh quản ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, viêm thanh quản... Chính vì vậy, sản phẩm chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt, kết hợp cùng nhiều vị thuốc quý như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp cải thiện nhanh tình trạng khản tiếng, mất tiếng, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phục hồi và bảo vệ dây thanh âm bị tổn thương, ngăn ngừa tái phát.

Khản tiếng, mất tiếng gây ra nhiều tác động tiêu cực tới sức khoẻ và cuộc sống. Để sớm tìm lại giọng nói trong sáng, hãy dùng sản phẩm chứa rẻ quạt mỗi ngày!

Nguyễn Duyên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói
Được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. sản phẩm giúp thanh nhiệt, giảm các triệu chứng ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.
sản phẩm dùng cho người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Điện thoại tư vấn: 18006214
Website: https://tieukhietthanh.vn/
XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng