Khi "cậu nhỏ" là nỗi phiền phức to!

Kích thước dương vật quá lớn cũng gây ra rất nhiều phiền phức cho các quý ông

Kích thước cậu nhỏ quan trọng thế nào?

Vì sao "cậu nhỏ" xuất hiện đốm đỏ?

10 nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" đau đớn và khó chịu

“Cậu nhỏ” tiết dịch: Nguyên nhân vì đâu?

Khó khăn trong việc mua quần jean

Khi sở hữu một dương vật lớn, bạn cần phải chọn cho mình được một chiếc quần jean đủ lớn để có thể che chắn được cho "cậu nhỏ" và tinh hoàn. Nếu mặc một chiếc quần quá chặt có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và gây ra nhiều vấn đề khác cho "cậu nhỏ" của các quý ông.

Khó khăn trong việc che giấu sự cương cứng

Đối với nam giới, không có gì việc gì đáng xấu hổ hơn là việc cậu nhỏ đột nhiên "chào cờ" ở nơi công cộng. Khi có một dương vật lớn, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc che dấu sự cương cứng hơn so với những người có dương vật trung bình và nhỏ.

Có thể làm tổn thương đối tác

Kích cỡ dương vật quá lớn cũng sẽ có thể làm tổn thương "cô bé" của nàng nếu bạn không chú ý và cẩn thận. Thậm chí, việc sở hữu một dương vật quá lớn cũng có thể khiến bạn tình của bạn có cảm giác sợ hãi và làm mất cảm hứng “yêu”.

Bất tiện khi đi vệ sinh

Một hạn chế nữa của việc sở hữu dương vật quá lớn là nam giới có thể gặp bất tiện khi đi vệ sinh. Đàn ông có dương vật lớn thường phàn nàn về việc đầu dương vật của họ vô tình tiếp xúc với vòi nước trong nhà vệ sinh khi đi vệ sinh. Điều này có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng dương vật.

Tâm lý lo lắng

Cũng giống như hàng triệu đàn ông trên thế giới lo lắng về việc có một dương vật "quá nhỏ", đàn ông có dương vật lớn cũng phải lo lắng khi "cậu nhỏ" của mình quá lớn. Đặc biệt là họ sợ đối tác của họ sẽ từ chối quan hệ tình dục với họ bởi vì dương vật của họ lớn hơn 20cm.

Hùng Mạnh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nam khoa