3 loại thảo dược giúp phụ nữ cải thiện ham muốn

Phụ nữ cũng bị suy giảm ham muốn tình dục do nhiều nguyên nhân

Nam giới muốn tăng ham muốn tình dục? Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Ăn gì, tránh ăn gì để tăng cường ham muốn "chuyện ấy"?

Điều gì đang "giết chết" ham muốn tình dục của bạn?

Kích thích ham muốn tự nhiên cho quý ông bằng các loại thực phẩm

Ham muốn tình dục của phụ nữ có thể bị suy giảm đáng kể theo thời gian và thay đổi theo các giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Khi trải qua những thay đổi nội tiết trong chu kỳ kinh nguyệt, mang thai hoặc mãn kinh... thì chị em phụ nữ dễ bị suy giảm ham muốn tình dục.

Các yếu tố như lão hóa, bệnh tật, chấn thương, mức năng lượng thấp, tác dụng phụ của thuốc, các vấn đề sinh sản, căng thẳng trong công việc và lối sống thiếu lành mạnh cũng có thể là những nguyên nhân khiến chị em không còn hứng thú khi nghĩ tới "chuyện ấy". Dưới đây là một số loại thảo mộc có thể giúp chị em cải thiện ham muốn tình dục:

Thiên môn chùm

Thiên môn chùm là một loại thảo mộc giàu phytoestrogen. Hợp chất này có tác dụng trong việc điều trị tình trạng mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể của phụ nữ. Thiên môn chùm cũng là một thảo mộc có tác dụng kích thích ham muốn tình dục cho phụ nữ. Bên cạnh việc tăng mức năng lượng, thiên môn chùm cũng giúp điều chỉnh mức độ của các kích thích tố nữ và tăng cường hoạt động của hệ thống sinh sản.

Sâm Ấn Độ

Sâm Ấn Độ từ lâu đã được xem như là một dược thảo kích thích ham muốn tình dục cực mạnh cho cả nam và nữ. Phụ nữ sử dụng sâm Ấn Độ sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, từ đó thúc đẩy ham muốn tình dục cho họ.

Sắn dây

Tương tự như thiên môn chùm, sắn dây cũng chứa nhiều phytoestrogen, giúp kích thích ham muốn tình dục cho phụ nữ.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn