Ăn 140 đồng xu và 151 cái đinh sắt trong ba năm

Số đồng xu và đinh mà bệnh nhân đã nuốt

Bé trai bị mắc đồng xu trong thực quản hơn 1 năm

"Chăm sóc sức khỏe chủ động" - Xu hướng mới đẩy lùi bệnh tật

Mùa đông xuân: Đề phòng bệnh tiêu chảy do Rotavirus ở trẻ

Điểm danh những "thủ phạm" thường gây khó tiêu

Trang Daily Mail đưa tin, các bác sỹ đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện hàng trăm đồng xu và đinh ốc trong bụng bệnh nhân. "Tôi đã nuốt chửng đồng xu và các vật thể kim loại với nước trái cây và sữa", bệnh nhân cho biết. "Các bác sỹ nói rằng, nếu những vật dụng này xuyên thủng ruột thì tôi chắc chắn đã chết".

Singh chia sẻ, từ khi gia đình gặp nhiều vấn đề, anh luôn rơi vào trạng thái buồn phiền, trầm cảm và bắt đầu có thói quen kỳ lạ, đó là ăn những vật thể kim loại. Tuy nhiên, Singh khẳng định anh không hề cảm thấy đau khi "ăn" những thứ này.

Đồng xu và đinh sắt được lấy ra khỏi dạ dày của Singh

Singh từng đến nhiều trung tâm y tế ở Punjab, Ấn Độ sau khi xuất hiện các triệu chứng đau bụng nhưng các bác sỹ không thể chẩn đoán ông mắc bệnh gì.

Cuối cùng, TS. Gagandeep Goyal đang làm việc tại một bệnh viện địa phương đã phát hiện rất nhiều kim loại nằm sâu trong dạ dày của Singh, sau khi chụp X-quang cho bệnh nhân. Singh đã trải qua hơn 240 ca phẫu thuật nội soi để gắp những vật thể này ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, nhiều đồng xu và các vật thể kim loại khác vẫn còn trong bụng ông.

Singh đã phải trải qua hàng trăm ca phẫu thuật

“Mặc dù chúng tôi đã gắp bỏ gần hết nhưng vẫn còn một số vật thể trong bụng bệnh nhân. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục phẫu thuật cho bệnh nhân trong khoảng 7 ngày nữa”, TS. Goyal cho biết.

“Hiện giờ, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Tôi sẽ không bao giờ ăn những thứ đó nữa”, Singh nói.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn