Bí quyết ngăn ngừa và xóa mờ rạn da

Rạn da khiến phụ nữ đánh mất đi sự tự tin vốn có

Chữa da sần vỏ cam trên đùi bằng nước ép trái cây

Mách bạn: Trị rạn da bằng nguyên liệu tự nhiên

"Chất kích thích" cho mỗi ngày luôn tràn đầy năng lượng (P2)

Nỗi kinh hoành của phụ nữ sau sinh: Chồng chán, chồng chê vì...

Bổ sung dưỡng chất bên trong

Để giữ cho làn da luôn mềm mại và mịn màng, bạn hãy nhớ uống đủ nước hàng ngày. Đặc biệt, nếu bạn đang mang thai, hãy bổ sung từ 1,8 – 2 lít nước mỗi ngày để ngăn ngừa rạn da.

Chế độ ăn uống giàu các loại trái cây và rau xanh, nhiều vitamin A, C, E cũng giúp duy trì độ đàn hồi và sức căng của làn da. 

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng chứa các thành phần như cao lá tre, collagen, cao hồng hoa, kẽm gluconate, methionine để phục hồi và ngăn ngừa rạn da, ngăn lão hóa da sớm từ sâu bên trong.

Biện pháp chăm sóc da bên ngoài

- Ngăn ngừa rạn da

Dưỡng ẩm da

Để ngăn ngừa rạn da, bạn nên chú ý dưỡng ẩm da bằng kem thảo dược. Sử dụng kem ít nhất 2 lần 1 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tránh để da khô và ngứa.

Chú trọng tập luyện

Một trong những nguyên nhân khiến da xuất hiện vết rạn là do giảm cân hoặc tăng cân quá đà. Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn cần chú ý tập luyện các bài tập giúp tăng cơ, giảm lượng chất béo để tăng độ đàn hồi và sức căng cho làn da của bạn.

- Điều trị rạn da

Điều trị sớm: Cần tiến hành điều trị ngay khi bạn nhận thấy những dấu hiệu rạn da xuất hiện. Bên cạnh đó, thực hiện dưỡng ẩm da hàng ngày.  

Bổ sung vitamin C: Bạn nên bổ sung ít nhất 500mg vitamin C hàng ngày để giảm sự xuất hiện của các vết rạn da.

Tẩy tế bào da chết: Nên áp dụng phương pháp tẩy tế bào da chết khoảng 2 lần/tuần. Sau khi tẩy da chết, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm để bù đắp độ ẩm cho da.

Dùng laser: Với phương pháp này, bước sóng laser sẽ kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin trong da, giúp làm căng da, làm giảm và mờ nhăn. Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn kém và không phù hợp với nhiều chị em phụ nữ.

Kem bôi thảo dược giúp trị rạn da

Dùng kem bôi thảo dược: Kem bôi với những thành phần thảo dược như dịch chiết từ lá tre, tinh chất hạt hồng hoa... giúp dưỡng da, tái tạo và nâng đỡ da, giúp da căng mịn, chống nhăn nheo, chảy xệ, xóa mờ rạn da hiệu quả.

Thụy Hà H+

Babolica - Cho làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, chứa hàm lượng silica rất lớn - khoảng 70%, kết hợp với các thành phần khác như: Natri hyaluronate, MSM, tinh chất hạt hồng hoa… có tác dụng dưỡng da, xây dựng và tái tạo mô liên kết của da, làm da căng mịn, hết nhăn nheo, chảy xệ, rạn da ở những vùng xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay. Babolica phù hợp với phụ nữ sau sinh và tuổi trung niên bị lão hóa do thời gian và tuổi tác.
Chăm sóc da hợp lý bằng Babolica mỗi ngày từ 3 - 4 lần cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý thì người phụ nữ sẽ luôn tự tin với làn da sáng mịn của mình.
XNQC:1369/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp