Khuấy động sex với 4 giác quan

Thay vì chờ sự chủ động của chàng, hãy lập ra chiến lược cụ thể để khuấy động ham muốn mãnh liệt từ phía anh ấy

Đàn ông cũng thích “nằm ngửa”

Mất ham muốn – Tưởng chỉ lãnh cảm hóa bệnh trọng!

Điều gì thực sự quyết định ham muốn tình dục?

Phụ nữ nghĩ về tình dục 10 lần mỗi ngày

1. Khuấy động thính giác

Âm thanh đóng một vai trò rất quan trọng để khơi gợi những tưởng tượng về sex, khởi động ham muốn ân ái đang “ngủ đông” của đối tác. Bạn hãy làm cho chàng bị phân tâm và hướng sự chú ý về phía mình bằng cách phát ra những âm thanh đầy quyến rũ. Nếu trong nhà chỉ có hai người, đó sẽ là một khoảng trời riêng để bạn thỏa sức sáng tạo khuấy động thính giác của chàng.

Đừng ngại ngùng trong việc này vì cho rằng đó là hành động sai trái, “cuộc yêu” là của riêng hai bạn, nếu chàng cảm thấy thích thú với điều đó thì không việc gì bạn phải bận tâm hay băn khoăn đến vấn đề này. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng, những âm thanh tuyệt vời đó chỉ có chàng mới nghe thấy được mà thôi.

2. Khuấy động thị giác

Trong các giác quan của con người, thị giác là nguồn cảm hứng cho chuyện phòng the của các cặp vợ chồng. Chính vì vậy mà mới có câu: “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai” để chứng tỏ nam giới luôn đề cao sắc đẹp và sự quyến rũ của phụ nữ. Để chàng muốn “chuyện ấy”, điều đầu tiên bạn cần phải làm chính là khiến cho anh ấy “nóng mắt” trước sự khiêu gợi đầy thách thức ở bạn. Thử thay đổi bản thân để chàng có cái nhìn mới và không thể nào rời cặp mắt diều hâu trước sự cuấn hút từ phía bạn như làm mới mái tóc hay chuyển style và màu sắc của nội y.

Điều quan trọng nhất chính là bạn phải có sự khác biệt so với mọi ngày – đây là chìa khóa để thôi thúc anh ấy khám phá và tìm hiểu những thứ mới mẻ từ bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý, hãy thay đổi theo chiều hướng mà anh ấy cảm thấy thích thú. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó thông qua những lời nói, nhận xét bâng quơ trước đây của chàng. Còn nếu không, cách đơn giản là thử lựa chọn những bộ nội y gợi cảm với tone màu nóng, sau đó dò xét thái độ của chàng khi bạn mặc chúng để điều chỉnh chiến lược sao cho phù hợp.

Thị giác và khứu giác đóng vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng chuyện phòng the của các cặp vợ chồng

3. Khuấy động khứu giác

Khứu giác là "trợ thủ" đắc lực cho thị giác với mục đích khơi gợi ham muốn ái ân của người chồng. Không người đàn ông nào lại có thể cưỡng lại hương thơm quyến rũ nữ tính từ làn tóc cho đến toàn bộ cơ thể của bạn. Theo một nghiên cứu, mùi hương quyết định rất lớn tới sự thành hay bại của một “cuộc yêu”. Vì vậy,  nếu bạn biết cách tận dụng nó một cách triệt để sẽ khiến anh ấy trở nên hào hứng với “chuyện ấy” và cống hiến 100% “công suất” của mình.

Bạn có thể tăng một chút lượng dầu gội, sữa tắm để mùi thơm thêm nồng nàn. Ngoài ra, cũng cần tham khảo một số sản phẩm mới trên thị trường để làm mới cảm nhận khứu giác của chàng. Tốt nhất, với những trải nghiệm mới, nên dùng một lượng nhỏ để tạo mùi hương thoang thoảng, góp phần kết hợp giữa mùi hương đặc trưng của cơ thể bạn làm tăng thêm vẻ quyến rũ nhưng vẫn để lại những cảm xúc thật và gần gũi cho chàng.

4. Khuấy động xúc giác

Khi chàng đã đủ "no say" với hành động tiến sát lại gần, điều đó chứng tỏ bạn đã thành công đến hơn một nửa mục đích gia tăng ham muốn của chàng. Tuy nhiên, đó vẫn hoàn toàn chưa đủ, để “cuộc yêu” thêm phần trọn vẹn, bạn cần kích thích chàng cực độ với khả năng khuấy động xúc giác. Hãy chủ động sử dụng tay, chân để dò thám các “ngõ ngách” trên cơ thể của anh ấy. Đặc biệt, sử dụng toàn bộ thân thể của mình như một thứ vũ khí đắc lực để chàng cảm nhận được hơi nóng từ những đường cong trên cơ thể, các bộ phận nhạy cảm nhằm mục đích khêu gợi chàng tiến tới một “cuộc yêu” đầy mãnh liệt với tốc lực tối đa.                                   

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn