Hà Nội: Thấy chồng bị 141 tra hỏi, vợ "bỏ của chạy lấy người"

2 đối tượng và tang vật

Đấu tranh chống tệ nạn trộm cắp hàng không

"Nữ quái" vừa ra tù nhờ "cải tạo tốt" đã đi buôn ma túy

Bắt đối tượng chuyên trộm cắp tại bệnh viện ở Huế

Cần nhìn thẳng vào nỗi nhục "trộm cắp, ăn tham, xả rác"

Khoảng 19h tối qua (13/6), tổ công tác Y2/141 - Công an Hà Nội do Thượng úy Đỗ Thanh Tùng chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Trương Định (phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội), đã phát hiện một đôi nam nữ đi xe máy BKS 29M4 - 0387 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi dắt xe vào chốt làm việc, trong khi nam thanh niên xuất trình giấy tờ thì cô gái đi cùng lẻn ra ngoài bỏ chạy nhưng bị các trinh sát phát hiện đuổi và yêu cầu về chốt làm việc.

Cảnh sát phát hiện cô gái có cầm theo một chiếc ví đỏ, bên trong bao gồm: Tiền, Chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên, thẻ ATM mang tên của hai người là Đỗ Thị T. T. và Nguyễn Thị H.. Đối chiếu ảnh và các giấy tờ, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện không có thông tin nào phù hợp với cô gái này.

Khai thác nóng tại chỗ, nam thanh niên khai nhận mình là Bùi Phi Long (SN 1987, ở phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam) và cô gái đi cùng là Nguyễn Phương Lan (SN 1991, vợ Long). Chiếc ví nói trên do vợ chồng Long lấy trộm tại một cửa hàng quần áo trên phố Thái Hà (quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, vợ chồng Long đang trên đường tẩu thoát thì bị lực lượng 141 phát hiện bắt giữ.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn