Làm thế nào để có đôi lông mi dài nhanh mà không tốn kém

Đôi lông mi dày dài và cong là điểm mạnh để cuốn hút phái mạnh

5 sự thật ít biết về lông mày

Nguyên nhân nào khiến lông mày ngày càng thưa thớt?

Makeup như chuyên gia bằng mỹ phẩm xăm

5 cách tự nhiên giúp tẩy lông mặt hiệu quả

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những loại dầu từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt nhờ các acid béo. Cùng với đó vitamin E, các chất chống oxy hóa có trong dầu dừa sẽ thúc đẩy cho quá trình nuôi dưỡng giúp làm dài lông mi một cách nhanh chóng, giúp chúng mọc dài và dày hơn. Bên cạnh đó, dầu dừa còn chứa một loại chất béo rất đặc biệt có tên là triglycerides, giúp bạn có thể nuôi dưỡng hàng mi dài và cong vút. Trước khi đi ngủ bạn sử dụng tăm bông, thấm một lượng vừa đủ dầu dừa chuốt đều lên từng sợi mi cả mi trên và mi dưới sao cho dầu dừa có thể chảy xuống chân mi là được, rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường, chỉ sau 7 - 10 ngày bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ nét ngay đấy.

Chanh tươi

Làm dài mi bằng chanh tươi 

Chỉ cần thấm một chút nước cốt chanh vào miếng bông gòn rồi vuốt nhẹ bông lên hàng mi của chúng mình, để khoảng 5 phút rồi rửa bằng nước mát là xong rồi. Cách làm này sẽ kích thích lông mi của bạn mọc nhiều hơn và sẫm màu hơn đấy. Lưu ý là trong quá trình thực hiện phương thức làm đẹp này, bạn phải thật cẩn thận, tránh để nước chanh nhỏ vào mắt của mình, vì nếu để rơi nước chanh vào mắt, nó sẽ làm mắt bị ngứa và rát.

Vaseline

Dùng vaseline chăm sóc lông mi thường xuyên cũng khiến chúng trở nên dài và dày hơn. Cách đơn giản nhất là bạn có thể dùng một cây chuốt mi đã được rửa sạch để chải vaseline lên hàng mi ít nhất 3 lần/tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau thời gian không lâu bạn sẽ thấy những sợi mi dài thêm và đen hơn.

Nha đam

Gel nha đam có tác dụng giúp mi dài và dày

Nhờ vào các loại vitamin và dưỡng chất dồi dào, gel nha đam sẽ cải thiện tốc độ mọc lông mi và làm chúng khỏe hơn. Hãy thoa một ít gel nha đam tươi trực tiếp lên lông mi bằng một cây cọ quét mascara sạch trước khi đi ngủ.

Vitamin E

Ngoài công dụng dưỡng da thì vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng tăm bông trong dầu, rồi chải lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. Bạn sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt kết quả tốt.

Dầu olive

Dầu olve giúp làm dài mi nhanh chóng

Dầu olive được biết tới là loại tinh dầu chứa nhiều acid béo không bão hòa dạng đơn thể. Đây là một trong những loại dầu dưỡng rất tốt, có khả năng cải tạo các tế bào chết, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào một cách nhanh chóng nhờ vào các chất chống oxy hóa, các vitamin E, A, D, K và chất polyphénol. Bạn có thể sử dụng dầu olive để chải lông mi trước khi đi ngủ, để nguyên như vậy đến sáng và rửa lại với nước sạch, kiên trì hãy làm đều đặn trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả đáng ngờ đấy.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp