Phụ nữ không quan tâm nhiều đến kích cỡ "cậu nhỏ"

Điều phụ nữ cần không phải là độ dài của "cậu nhỏ"

Bé trai bị cắt dương vật vì nhầm với... dây rốn

Sáng nào "thằng bé" cũng dựng ngược là bệnh gì?

Nối thành công dương vật bị cắt đứt lìa

'Cậu nhỏ' càng khủng, càng dễ 'lên mây'!?

Thật vậy, có nhiều người đàn ông nổi tiếng thế giới vì không có dương vật nhưng vẫn có khả năng đưa lên giường hàng chục phụ nữ và thành công trong việc làm cho những người phụ nữ này không thể quên được họ.

Để chứng minh điều này, các nhà nghiên cứu Thụy Sỹ đã tìm hiểu cảm nhận của phụ nữ về cảm giác của họ khi gặp một chàng trai bị dị tật dương vật lỗ tiểu thấp - loại dị tật thường gặp nhất ở những trẻ em trai với tỷ lệ khoảng 0,3 - 0,5% số trẻ trai mắc. Dị tật này khiến cho dương vật không thể đạt được độ dài mong muốn mà chỉ khoảng từ 6 - 7cm.

Kết quả cho thấy, 89% những phụ nữ này đều đồng ý rằng, khả năng tình dục và độ chín chắn của người đàn ông mới là điều hấp dẫn họ nhất. Họ không cảm thấy lo lắng về kích thước của dương vật người đàn ông. Chỉ một số ít cho rằng, họ muốn có một người đàn ông có dương vật lớn hơn.

Do đó, những người đàn ông có dương vật ngắn không cần phải quá lo lắng về kích cỡ, hãy quan tâm hơn đến người phụ nữ của mình bởi vì đó mới là điều họ cần nhất ở một người đàn ông.

Kết quả nghiên cứu này đã được đăng tải trên Tạp chí Y học Tình dục.

Tiêu Bắc H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn