Trẻ hơn nhờ massage da mặt hàng ngày

Massage da mặt còn có tác dụng giữ vẻ đẹp cho chị em mãi như tuổi thanh xuân

Massage vú giúp kích sữa mẹ hiệu quả

Giảm đau lưng bằng cách massage với đá lạnh

6 bước massage da mặt: Trẻ lâu ngăn ngừa lão hóa

5 phút massage chân phòng biến chứng đái tháo đường

Massage da mặt hiện bị nhiều người đánh giá thấp như một liệu trình làm sạch da thông thường và thư giãn. Nhưng thực tế massage mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

Giảm căng thẳng

Massage là lựa chọn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. Khi các cơ trên khuôn mặt căng thẳng, chúng sẽ thúc đẩy hình thành các nếp nhăn tạo ra các rãnh sâu trên khuôn mặt. Vì vậy, hãy massage mặt thường xuyên để làm giảm căng thẳng cho cơ mặt. 

Tăng cường lưu thông máu

Massage da mặt đúng cách giúp kích thích mạch máu dưới da, kích thích máu tuần hoàn giúp cơ được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng và tăng cường cơ năng thần kinh.

Loại bỏ độc tố trong da

Các động tác massage giúp thúc đẩy hoạt động bài tiết trên da mặt, giúp da loại bỏ các độc tố, lấy đi các tế bào da chết, hạn chế mụn ẩn và mụn đầu đen, đồng thời giúp da luôn hồng hào, khỏe mạnh.

Làn da căng tự nhiên

Khi chúng ta có tuổi, da trên mặt có khả năng chảy xệ và massage giúp nâng da và làm cho da căng mịn hiệu quả hơn. Việc kích thích các cơ mặt thông qua động tác massage còn giúp cung cấp oxy cho da, giúp da "dễ thở" hơn, từ đó da sẽ sáng hồng và căng mịn. 

Tăng cường hấp thụ các sản phẩm dưỡng da

Massage mặt kết hợp với từng bước dưỡng da cuối ngày sẽ giúp da hấp thu các dưỡng chất được bổ sung tốt hơn, nâng cao quá trình điều trị, phục hồi và nuôi dưỡng da. Chuyển động massage da nhẹ nhàng giúp kem dễ dàng hấp thụ sâu vào da, hiệu quả trị liệu sẽ cao hơn nếu chỉ bôi kem thông thường. 

Hạn chế nếp nhăn trên da

Các nếp nhăn được tạo bởi các cử động của khuôn mặt (ví dụ do cười, chau mày) có thể rất khó điều trị khi ta có tuổi. Nhưng nếu bạn thường xuyên massage sẽ  giúp tăng lượng endorphins, da mặt thư giãn trở nên săn chắc hơn, từ đó làm chậm tiến trình lão hóa, làm giãn các nếp nhăn cũ và hạn chế hình thành nếp nhăn mới. 

Lưu ý khi massage mặt

Massage da mặt không đơn giản là sử dụng tay xoa lên mặt, mà cần phải thực hiện đúng cách, đúng hướng để làm đẹp da, săn chắc da. Nếu thực hiện không đúng có thể làm da nhanh bị chảy xệ và nhăn hơn. Bạn cần thực hiện đúng các thao tác massage để đạt được hiệu quả tối ưu. 

Bên cạnh việc massage mặt hàng ngày, để chăm sóc làn da, lấy lại tuổi thanh xuân, bạn nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

 4 loại mặt nạ chăm sóc da giúp bạn trẻ hơn - Ảnh 8

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp