Nám da sau sinh nỗi sợ của phái đẹp

Sau sinh mẹ bầu nào cũng mong muốn có một làn da trắng sáng mịn màng

Da sáng đẹp, sạch mụn và nám với nước dừa

Hết sẹo lồi nhờ rau má

Mặt xinh, da khoẻ nhờ bột baking soda

Cách làm bột trà xanh từ lá trà tươi để làm đẹp và làm nhiều món ngon

Tuy nhiên, trong giai đoạn này, chị em lại rất ngại sử dụng mỹ phẩm ảnh hưởng đến thai nhi. Chăm sóc làn da lúc này như thế nào để “bảo toàn” sắc đẹp? Có một số giải pháp từ thiên nhiên dành cho làn da của chị em trong thời điểm này.

Rau má

Rau má có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho việc thanh lọc và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết tố chống và trị nám hiệu quả. Chị em chỉ cần hằng ngày đều đặn giã rau má, lấy nước ép và sử dụng bã rau má đắp lên vùng da có nám. Không những giúp làm mờ dần các đốm nám, mà còn giúp chị em có làn da sáng mịn, tươi tắn.

 Hành tây

Vitamin E trong hành tây giúp làm đẹp da

Trong hành tây chứa nhiều vitamin E một dưỡng chất làm đẹp cho da, và trong lớp vỏ của củ hành tây có tinh dầu giúp làm mờ nám hiệu quả. Để chế thuốc trị nám từ củ hành, chị em làm như sau:

 Bước 1:

Thái nhỏ hành và bỏ vào nồi cùng một ít nước. Đun nhỏ lửa đợi sôi rồi sau đó vớt bỏ bã, xay nhuyễn bằng máy say sinh tố, chắt lấy nước và tiếp tục cho nước ép này vào đun sôi.

Bước 2:

Khi dung dịch chuyển sang màu nâu vàng và hơi sệt thì dừng lại, đợi nguội bớt thì thêm chút mật ong khuấy đều. Sử dụng hỗn hợp hành tây – mật ong hằng ngày xoa lên vùng da có nám để các đốm nám mờ dần đi nhé.

 Lô hội

Mặt nạ bằng nha đam không chỉ giúp da săn chắc, mịn màng mà còn làm mờ các vết nám theo thời gian nếu kiên trì thực hiện. Tinh chất trong lô hộ làm tế bào da cũ bong ra, lớp da non mới lên trắng và mềm mại hơn.

Lô hội làm đẹp da, trắng sáng mịn màng

Sử dụng bằng cách bóc vỏ lô hội lấy phần ruột bên trong thoa đều lên mặt nửa giờ trước khi đi ngủ, thêm một hoặc hai viên nang Vitamin E để nâng cao hiệu quả. Nên đắp mặt nạ này một tuần từ 3 đến 4 lần để đạt được kết quả như mong muốn. Mặt nạ bằng nha đam không chỉ giúp da săn chắc, mịn màng mà còn làm mờ các vết nám theo thời gian nếu kiên trì thực hiện nhé.

 Sử dụng kem đặc trị nám

Nám ăn sâu vào da và việc trị nám cần phải có thời gian. Sử dụng các sản phẩm TPCN kết hợp với kem đặc trị nám sẽ tăng hiệu quả trị nám. Các sản phẩm này thường chứa các hoạt chất tốt cho làn da như nhau thai cừu - đã được chứng minh công dụng từ ngàn đời. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có một số thương hiệu lớn, uy tín có loại kem trị nám rất tốt và phù hợp cho người Việt, chị em có thể yên tâm khi sử dụng.

Lovely H+ (Tổng hợp)

Sản phẩm gợi ý: Viên uống nhau thai cừu và kem dưỡng trắng Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem tại websize www.charmlux.vn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp